Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ cặp sao Bayern

Chủ Nhật 15/06/2014 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đang dẫn dắt ĐT Hà Lan chinh chiến tại World Cup 2014 nhưng HLV Louis van Gaal vẫn đánh tiếng thúc giục BLĐ M.U sớm chiêu mộ bộ đôi Schweinsteiger và Robben của Bayern.

Vì đang bận cùng đội tuyển Hà Lan tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nên HLV Louis van Gaal gần như không có thời gian cho các công việc còn khá bộn bề của mình tại sân Old Trafford. Đặc biệt, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất với nhà cầm quân 62 tuổi chính là xây dựng lại bộ khung của M.U bằng những nhân tố mới.

Bộ đôi của Bayern, Schweinsteiger và Robben là hai mục tiêu hàng đầu mà Van Gaal muốn mang về sân Old Trafford
Bộ đôi của Bayern, Schweinsteiger và Robben là hai mục tiêu hàng đầu của Van Gaal

Bản danh sách cần mua dài dằng dặc với những cái tên như Yevhen Konoplyanka, Kevin Strootman, Marco Reus, William Carvalho, Cesc Fabregas, Bastian Schweinsteiger… đã được Van Gaal gửi đến phó chủ tịch Ed Woodward trước khi lên đường sang Brazil.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, M.U gần như vẫn đang giậm chân tại chỗ. Ngay cả bản hợp đồng tưởng như đã hoàn tất với tài năng trẻ Luke Shaw cũng chưa được phía Southampton lên tiếng xác nhận. Trong khi những thương vụ còn lại cũng chẳng cho thấy nhiều tín hiệu khả quan.

Đứng trước nguy cơ không thể có trong tay những con bài ưng ý phục vụ cho công cuộc phục hưng M.U, HLV Louis van Gaal mới đây thông qua người đại diện của mình bày tỏ mối lo ngại về tiến độ mà Quỷ Đỏ đang thực hiện trên thị trường chuyển nhượng.

Không chỉ có vậy, cựu chiến lược gia của Barcelona còn lọc ra những mục tiêu ưu tiên bao gồm tiền vệ trung tâm Bastian Schweinsteiger và cậu học trò trong màu áo tuyển Hà Lan, Arjen Robben. Cả hai là những trụ cột của Bayern Munich nhưng tương lai tại sân Allianz Arena đều chưa thật sự rõ ràng.

Như để chiều lòng nhà cầm quân người Hà Lan, M.U đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho Schweinsteiger cách đây ít hôm. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ cũng tính tới phương án sẽ đặt lên bàn đàm phám một khoản tiền khủng nhằm thuyết phục Hùm xám nhả thêm cả Robben, ngôi sao đang thi đấu chói sáng trong màu áo tuyển Hà Lan tại World Cup 2014.

Ngoài Schweinsteiger và Robben, vài ngày gần đây, giới truyền thông xứ sở sương mù cũng loan tin M.U đang lên kế hoạch theo đuổi thêm những gương mặt mới như Daley Blind hay Thomas Vermaelen. Chưa biết kết quả của những thương vụ trên rồi sẽ ra sao nhưng nếu không tỏ ra quyết liệt và có lựa chọn trọng tâm hơn, M.U hoàn toàn có thế sẽ lặp lại vết xe đổ ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Van Gaal hẳn sẽ không thích điều này xảy ra.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X