Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã đạt được thỏa thuận mua Toni Kroos

Thứ Tư 21/05/2014 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí xứ sương mù vừa đồng loạt loan tin, Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos từ Bayern Munich.

Toni Kroos đang là ngôi sao được nhiều đội bóng lớn của châu Âu săn đón
 

Nguồn tin từ ESPN và Express khẳng định, sau hai tháng đàm phán, lãnh đạo M.U khá tự tin khi đạt được thỏa thuận với Toni Kroos. Tiền vệ người Đức chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern nên nhà ĐKVĐ Bundesliga đang xem xét khả năng bán ngay Kroos hơn là để mất trắng anh vào hè năm tới.

HLV Louis van Gaal vốn rất kết Toni Kroos nên ngay khi được bổ nhiệm là tân thuyền trưởng Quỷ đỏ, ông đã yêu cầu ban lãnh đạo cần nhanh chóng xúc tiến thương vụ này. Chiến lược gia người Hà Lan muốn biến Toni Kroos trở thành thủ lĩnh tương lai trên hàng tiền vệ M.U. Tuy nhiên, hợp đồng chỉ có thể hoàn tất sau VCK World Cup, bởi hiện Kroos sắp tập trung cùng ĐT Đức.

Nếu gia nhập đội bóng thành Manchester, mức lương của Kroos sẽ được tăng lên gấp 3 lần, xấp xỉ 180.000 bảng/tuần. Trước viễn cảnh đến Anh thi đấu, bản thân cầu thủ 24 tuổi này tỏ ra khá hào hứng. Anh đã từ chối mọi lời đề nghị gia hạn với Bayern và đánh tiếng sẵn sàng rời sân Allianz Arena để tìm kiếm thách thức mới.

Để chuẩn bị cho cuộc cách mạng nhân sự, gia đình ông chủ nhà Glazers sẽ bơm cho Van Gaal khoản tiền lên đến gần 200 triệu bảng để củng cố lực lượng. M.U muốn cải thiện chất lượng đội hình khi nhắm đến hàng loạt ngôi sao bổ sung vào các vị trí: trung vệ, hậu vệ cánh trái, tiền vệ trung tâm và một cầu thủ tấn công tốc độ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X