Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cùng chung số phận với Man City trong thương vụ Marco Reus

Thứ Sáu 15/11/2013 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund đã có những động thái rõ rệt để chặn đứng mưu đồ chiêu mộ tiền vệ Marco Reus mà 2 đội bóng thành Manchester đang ấp ủ.

marco reus
 

Thông tin trên tờ Daily Mail cho biết, cả M.U và Man City đều đang quyết tâm theo đuổi Reus. Nhưng kế hoạch này của họ đã sớm bị phá sản. Mới đây, Dortmund đã từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ người Đức của Man City. Chắc chắn M.U cũng sẽ nhận được câu trả lời tương tự khi liên hệ với đội bóng vùng Ruh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Nguồn tin nội bộ từ Dortmund cho biết, ban lãnh đạo đội bóng đã hạ quyết tâm không để mất Reus. Cuối mùa giải 2012/13, Dortmund đã bị Bayern “câu” mất tài năng trẻ Mario Goetze. Cách đây ít lâu, đội chủ sân Westfalenstadion cũng thừa nhận thất bại trong việc níu giữ tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski khi mùa giải năm nay kết thúc. Chính vì thế, Dortmund không muốn Reus là ngôi sao thứ 3 rời bỏ họ chỉ trong vòng 1 năm.

Giới thạo tin cho biết, hợp đồng hiện tại của ngôi sao 24 tuổi người Đức có điều khoản giải phóng giá trị 29,4 triệu bảng. Dortmund hiểu rằng khi Reus càng thi đấu càng tiến bộ, chắc chắn sẽ có đội bóng không ngại chồng đủ số tiền đó để thanh lý hợp đồng của tiền vệ này. Đó cũng là cách Bayern đã thực hiện để có được Goetze.

Chính vì thế, Dortmund đang gấp rút xúc tiến đàm phán với Reus để thuyết phục ngôi sao 24 tuổi này gia hạn hợp đồng, dù bản giao kèo giữa 2 bên vẫn còn 3 năm nữa mới hết hạn. Đề nghị mà Dortmund đưa ra là muốn Reus hủy bỏ điều khoản giải phóng, đồng thời kéo dài thời hạn ở lại sân Westfalenstadion.

Nguồn tin nội bộ của đội bóng vùng Ruhr đã tiết lộ với tờ Daily Mail: “Reus hiểu rằng cậu ấy vẫn có thể phát triển với Dortmund, và sẽ sớm kí hợp đồng với đội bóng trong thời gian tới”. Nếu quả thực như vậy, dù M.U có chịu chi tiền để phá vỡ hợp đồng của Reus với Dortmund cũng không có tác dụng, bởi bản thân tiền vệ người Đức không muốn ra đi.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X