Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Đây là Bayern yếu nhất trong vòng 3 năm qua

Thứ Tư 09/04/2014 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trước cuộc đại chiến giữa M.U và Bayern trên sân Allianz Arena, báo giới Đức đã khẳng định rằng Hùm xám đang thực sự đối mặt với một cuộc khủng hoảng. Và đây cũng là lý do để người hâm mộ Quỷ đỏ có thể kỳ vọng vào một kết quả khả quan trên đất khách.

Bayern bất ngờ xuống phong độ sau khi sớm giành chức vô địch Bundesliga.
Bayern bất ngờ xuống phong độ sau khi sớm giành chức vô địch Bundesliga.

Lần đầu tiên trong mùa giải này, thầy trò HLV Pep Guardiola phải trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi. Trước trận hòa 1-1 với M.U ở lượt đi tứ kết Champions League, Bayern đã bị Hoffenheim cầm chân với tỷ số 3-3. Cuối tuần vừa rồi, họ còn phải nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga mùa này sau khi để thua 0-1 trước Augsburg.

Việc đội bóng xứ Bavaria đang có dấu hiệu “khủng hoảng” chính là chủ đề để dư luận liên tục mổ xẻ trong thời gian này. Đặc biệt, trước cuộc tiếp đón M.U trên sân nhà tại lượt về vòng tứ kết Cúp C1, người ta sẽ càng có lý do để mà tin vào một 

kết quả thi đấu khả quan cho đại diện đến từ Anh quốc.

Trên tờ Bild, nguyên văn những thông tin liên quan đến Hùm xám thậm chí còn khẳng định: “Đây là thời điểm mà Bayern yếu nhất trong vòng 3 năm qua. Họ đang đối diện với một cuộc khủng hoảng. Tất nhiên, mức độ như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng có lẽ, cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League của Pep Guardiola và các học trò đã thấp đi rất nhiều”.

Những giải thích về vấn đề này cũng được báo giới phân tích khá rõ ràng. Cụ thể, có 2 lý do dẫn tới việc Bayern thi đấu sa sút. Thứ nhất là vụ việc liên quan đến chủ tịch Uli Hoeness, một người có ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của các cầu thủ vừa bị kết tội trốn thuế và phải ngồi tù. Còn về thứ hai là về chuyên môn, có cảm giác như nhiều ngôi sao trong đội hình Hùm xám tỏ ra chủ quan sau khi vô địch quá sớm tại Bundesliga. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới quyết tâm của toàn đội.

Rạng sáng mai, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân Allianz Arena với nhiệm vụ phải ghi được bàn thắng mới có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của rất nhiều các trụ cột như Schweinsteiger, Javi Martinez hay Alcantara cũng khiến cho thầy trò HLV Pep Guardiola gặp khó khăn ở cuộc đối đầu này.

 

Chúc quý độc giả Bongda24h có một ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ ý nghĩa bên gia đình và người thân. Cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của những độc giả với Bongda24h trong suốt thời gian qua!  

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X