Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức nhận đòn đau vụ Thomas Muller

Thứ Tư 20/12/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, Thomas Muller từ chối sự quan tâm của Manchester United để ký hợp đồng mới với Bayern Munich.

Thomas Muller được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của MU ở phiên chợ Đông 2024. Trước đó vào tháng 1 năm nay Quỷ đỏ cũng từng ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng sinh năm 1989, nhưng anh đã từ chối cập bến sân Old Trafford.

Hợp đồng của Thomas Muller với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, anh hiện không được đá chính thường xuyên dưới thời Thomas Tuchel. Muller mới chỉ đá chính 7 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi 2 bàn và thực hiện 5 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân. MU tin rằng đây là thời điểm hợp lý để họ chiêu mộ cầu thủ người Đức.

Thomas Muller dong y gia han voi Bayern Munich

Thomas Muller đồng ý gia hạn với Bayern Munich

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Thomas Muller từ chối sự quan tâm của MU để ký hợp đồng mới với Bayern Munich. Theo đó, cầu thủ 34 tuổi ở lại Hùm xám cho đến Hè 2025. Nếu đi hết hợp đồng, anh sẽ có 25 năm gắn bó với đội bóng nước Đức.

Trong ngày ký hợp đồng mới với Bayern, Muller cho biết: “Tôi rất vui vì hành trình của tôi tại FC Bayern vẫn tiếp tục. Tôi muốn tiếp tục đóng góp và cùng CLB giành thêm những danh hiệu. Tôi thực sự hạnh phúc với bản hợp đồng mới”.

Chủ tịch câu lạc bộ Herbert Heiner nói thêm: “Thomas Muller thuộc về Bayern, anh ấy là một huyền thoại của CLB này. Sự nghiệp của anh ấy chứa đầy những kỷ lục trong sử sách. Chúng tôi rất vui mừng khi anh ấy quyết định tiếp tục gắn bó cùng CLB”.

Muller đã có 684 lần ra sân cho Bayern kể từ khi ra mắt năm 2008, ghi 237 bàn và thực hiện 261 đường kiến tạo. Tổng cộng, anh đã giành được 12 danh hiệu Bundesliga, 2 Champions League, 6 Cúp quốc gia Đức và 2 Club World Cup cùng Hùm xám. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X