Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U do dự, Bayern Munich chỉ mất 2 ngày để có Renato Sanches

Thứ Ba 10/05/2016 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chính Manchester United đã dâng Renato Sanches cho Bayern Munich khi mất đến vài tháng theo đuổi để rồi chần chừ lúc ra quyết định, trong khi đội bóng nước Đức chỉ cần hai ngày đã có được chữ ký của tiền vệ 18 tuổi này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Việc Renato Sanches chính thức gia nhập Bayern Munich khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là với các cổ động viên Man Utd. Trước đó, giới truyền thông liên tục đưa tin về việc "Quỷ đỏ" theo đuổi chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Thậm chí, Man Utd còn cử tuyển trạch viên theo dõi Sanches trong vài tháng trở lại đây.
MU do du, Bayern Munich chi mat 2 ngay de co Renato Sanches hinh anh
Renato Sanches thuộc về Bayern Munich bởi sự do dự từ phía Manchester United.

Tuy nhiên theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, chính Man Utd đã tạo điều kiện cho Bayern Munich chen ngang trong thương vụ này. Cụ thể, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester không đồng ý với những điều khoản trong bản hợp đồng chiêu mộ Renato Sanches. 
Vì vậy, "Quỷ đỏ" chủ động dãn ra trong việc chiêu mộ tài năng mới 18 tuổi của Bồ Đào Nha. Nhiều người cho rằng động thái này của "Quỷ đỏ" nhằm "dìm" giá của Renato Sanches xuống. Trước đó, Benfica và Sanches đều rất muốn đàm phán với Man Utd.
Tranh thủ cơ hội đó, Bayern Munich đã nhanh chóng tiếp cận mục tiêu và đưa ra lời đề nghị đủ để hấp dẫn cả Benfica lẫn Sanches khi chi ra 35 triệu euro phí chuyển nhượng, đó là chưa kể phụ phí sau này và mức lương của tiền vệ trẻ này. 
Điều đáng nói là Bayern Munich có được chữ ký của Renato Sanches chỉ sau hơn 40 tiếng đàm phán, nghĩa là chưa đến hai ngày. Trong khi đó, Man Utd theo dõi trong suốt mấy tháng trời nhưng lại tỏ ra quá kém trong khâu "dứt điểm".
Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X