Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn đưa Ribery về Stamford Bridge

Thứ Tư 28/08/2013 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đích thân Frank Ribery vừa tiết lộ rằng, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa anh về sân Stamford Bridge

Ribery là 1 trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới hiện nay và bất cứ HLV nào nếu có cơ hội đều muốn sở hữu “Gã mặt sẹo” trong đội hình.

Tất nhiên, Jose Mourinho cũng không phải là ngoại lệ. Theo tiết lộ của tuyển thủ người Pháp thì Người đặc biệt đã thường xuyên liên lạc với anh và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge

"Tôi và Mourinho vẫn thường nói chuyện. Ông ấy muốn tôi đến Chelsea.” Ribery trả lời phỏng vấn của tạp chí Kicker.

Tuy nhiên tiền vệ người Pháp cũng khẳng định rằng anh đang hạnh phúc ở Bayern và không muốn rời Alianz Arena: "Guardiola luôn tạo ra sự thoải mái cho các cầu thủ. Tất cả đều cảm nhận được sự dễ chịu mà ông ấy mang lại. Tôi hài lòng với cuộc sống tại đây."


Mourinho rất muốn có Ribery trong đội hình

 

Ribery vừa trải qua 1 mùa bóng tuyệt vời cùng Bayern Munich khi anh là người góp công lớn trong cú ăn 3 hoành tráng của Hùm Xám.

Tại Bayern, Ribery và Robben đã tạo ra 1 đôi cánh huyền ảo bậc nhất thế giới hiện nay với kỹ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm và kiến tạo thượng thừa cũng như tính đột biến trong lối chơi.

Nếu vẫn tiếp tục duy trì được phong độ trong giai đoạn đầu của mùa giải này, tiền vệ người Pháp hoàn toàn đủ sức đánh bật 2 siêu sao Messi và Ronaldo để giành lấy danh hiệu Quả Bóng Vàng châu Âu.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X