Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Mourinho mới’ mơ ngày dẫn dắt Liverpool và Barca

Thứ Sáu 19/04/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann – người đang dẫn dắt Hoffenheim và mùa tới là RB Leipzig cho biết có thể nắm quyền tại Bayern Munich, thậm chí Liverpool hay Barcelona một ngày nào đó. HLV mới 31 tuổi không đặt cho mình bất cứ giới hạn nào.

Julian Nagelsmann đang mơ về một ngày dẫn dắt các CLB lớn tại châu Âu. Người được đánh giá là Jose Mourinho mới của bóng đá lục địa già mới bày tỏ tham vọng của mình trong sự nghiệp.

Nagelsmann được đánh giá là một trong những HLV triển vọng nhất của Đức lúc này. Đầu năm 2016 khi mới 28 tuổi, ông đã được bổ nhiệm làm HLV Hoffenheim, trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga. Sau khi giúp CLB này tránh thảm cảnh xuống hạng trong mùa giải đầu tiên, Nagelsmann giúp họ ngày một tiến bộ.

HLV Nagelsmann
Julian Nagelsmann đặt mục tiêu dẫn dắt một CLB lớn

Hoffenheim của ông cán đích Bundesliga ở vị trí thứ 4 mùa 2016/17 và xếp thứ 3 mùa sau, đều giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, sau mùa 2018/19 này, Nagelsmann sẽ rời đội bóng Tây Nam nước Đức để tới làm việc cho một CLB giàu tham vọng hơn là RB Leipzig.

Dù vậy, ngay từ bây giờ, Nagelsmann đã đặt cho mình những tham vọng lớn hơn nữa. Trong tương lai, nhà cầm quân sinh năm 1987 muốn chinh phục các danh hiệu lớn. Khi được hỏi liệu có muốn ngồi ghế nóng của Bayern Munich trong tương lai hay không, Nagelsmann nói với tờ Bild:

“Bayern là một CLB tầm cỡ và dĩ nhiên tôi mơ một ngày nào đó sẽ làm việc ở đó, nhưng tôi cũng có thể làm việc ở những Liverpool hay Barcelona. Trong 6 năm tới, tôi muốn có được danh hiệu.”

Hoffenheim đã dự vòng bảng Champions League mùa này song rơi vào bảng đấu khó với Manchester City, Lyon và Shakhtar Donetsk. Họ không thể thắng bất kỳ trận đấu nào, chỉ giành 3 điểm sau 6 trận và xếp cuối bảng.

Tại cúp Quốc gia Đức, Hoffenheim bị chính CLB tương lai của Nagelsmann là RB Leipzig loại ở vòng 2 tháng 10 năm ngoái. Còn tại Bundesliga, họ dù khởi đầu khá chậm song đã lấy lại phong độ trong những tháng gần đây với 4 thắng sau 5 trận gần nhất để vươn lên thứ 6 trên BXH, kém tốp 4 được dự Champions League có 5 điểm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X