Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định muốn có Robert Lewandowski

Thứ Bảy 15/06/2013 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tân HLV của Chelsea - Jose Mourinho đã tuyên bố rằng, việc Chelsea cần phải làm lúc này là phải mua bằng được Robert Lewandowski.

Mourinho tin rằng tiền đạo đang thuộc biên chế của Borussia Dortmund là người đủ khả năng để dẫn dắt hàng công của Chelsea vào mùa giải tới và cũng là mảnh ghép hoàn hảo để bổ sung sức mạnh cho câu lạc bộ phía tây London này.

Mặc dù Dortmund đã năm lần bảy lượt tuyên bố rằng sẽ không bán tiền đạo ngôi sao của họ, cũng như tìm mọi cách để ngăn cản Robert Lewandowski đến với Bayern Munich bất chấp những nỗ lực của Hùm xám xứ Bavaria trong thương vụ này. Tuy nhiên, khả năng tiền đạo người Ba Lan sẽ rời khỏi Signal Iduna Park  ngay trong mùa hè năm nay là rất lớn.

Robert Lewandowski ghi cả 4 bàn thắng để nhận chìm Real Madrid
Robert Lewandowski đang là mục tiêu hàng đầu của Mourinho

Mới đây, Mourinho đã gửi một lời đề nghị có giá 20 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn lại một năm trong hợp đồng của Dormund. Không chỉ vậy, vị HLV người Bồ Đào Nha này còn chuẩn vị cho một chuyến đi cá nhân sang Đức để nói chuyện và thuyết phục Lewandowski rằng cầu thủ này sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông trong kỷ nguyên thứ hai của mình ở Stamford Bridge.

Hiện tại, ngoài Chelsea thì Robert Lewandowski còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia khác ở "Lục địa già". Chelsea sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh gay gắt từ Man Utd, Bayern Munich để có thể sở hữu chân sút 24 tuổi này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X