Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Guardiola "tuổi gì" đòi so với Heynckes!

Chủ Nhật 25/08/2013 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV của Chelsea mới đây đã tỏ ra quan ngại về sức mạnh của Hùm xám xứ Bavaria sau khi chiến lược gia gạo cội Jupp Heynckes không còn dẫn dắt đội bóng.

Guardiola sẽ là chìa khóa thành-bại của Bayern mùa này
Guardiola không hợp với Bayern?

Jose Mourinho vừa mới "đổ thêm dầu" vào mối quan hệ kình địch đã nóng như lửa với Pep Guardiola từ thời cả 2 còn làm HLV ở Tây Ban Nha. Theo như Người Đặc biệt, sau khi Heynckes rời đi, Bayern không còn có thể xưng hùng xưng bá ở cả giải đấu quốc nội cũng như đấu trường châu lục nữa, bởi những cố gắng tiqui-taka hóa Hùm xám của Pep là không phù hợp. Những phát biểu này được cho là dùng để tác động đến tâm lý của tập thể Bayern trước khi trận Uefa Super Cup giữa 2 đội được tổ chức.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hẳn nhiên không ưa gì Pep Guardiola, bởi khi ông dẫn dắt Real Madrid, Barcelona của Pep lúc nào cũng được đánh giá cao hơn một bậc. Đây là lúc không thể hợp lý hơn để Mou khơi lại mối thâm thù không lấy gì làm đáng nhớ này. Ông cho biết trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu: "Với Jupp Heynckes, Bayern là đội bóng mạnh nhất châu Âu, điều đó không có gì phải bàn cãi. Bây giờ họ đã có một HLV mới, những cầu thủ mới, và tôi cũng không chắc chắn lắm về việc đẳng cấp của đội bóng này còn được giữ nguyên vẹn
."

Hiện tại, Bayern đang thi đấu với kết quả chấp nhận được tại Bundesliga khi đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp trước Nurnberg với tỉ số 2-0 vào đêm qua. Tuy nhiên, phong độ của họ bị đặt dấu hỏi khi với những đối thủ yếu mà Bayern phải rất chật vật mới có thể có trọn vẹn 3 điểm, khác hẳn với kiểu thắng hủy diệt mà Heynckes đã từng cho người hâm mộ chứng kiến ở mùa trước. Với một đối thủ mạnh thực sự như Dortmund, Pep Guardiola đã chịu thua 2-4 ở DFL Super Cup.

Trong khi đó, Chelsea của Mourinho khởi động mùa giải mới với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Hull City Tigers và đang hướng tới trận chiến rất đáng chú ý với Manchester United vào thứ 2 tới. 4 ngày sau (thứ 6), họ sẽ tới Prague để gặp Bayern tranh Siêu cúp châu Âu. Siêu cúp đáng nhớ nhất mà Chelsea có được là vào năm 1998, sau khi Gus Poyet khi bàn duy nhất giúp The Blues hắng Real Madrid 1-0. Trong khi đó, sau 3 lần tham dự, die Roten vẫn đang tìm kiếm cho mình danh hiệu đầu tiên.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X