Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Đức phủ nhận chiêu nạp Arjen Robben

Thứ Sáu 21/06/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Borussia Monchengladbach, Max Eberl xác nhận họ không quan tâm đến việc ký hợp đồng với Arjen Robben vào mùa hè này.

Borussia Monchengladbach tuyên bố rằng họ sẽ không mang về cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm Arjen Robben – người đang tự do sau khi chia tay Bayern Munich.

Sau tròn 10 năm gắn bó, Arjen Robben đã nói lời chia tay sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải trước. Có tin Borussia Monchengladbach là một trong các đội dành sự quan tâm cho lão tướng 35 tuổi này.

Monchengladbach không muốn có Arjen Robben như tin đồn hình ảnh
Arjen Robben chia tay Bayern sau mùa 2018/19

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, giám đốc thể thao của đội bóng đang chơi tại Bundesliga là Max Eberl đã phủ nhận điều đó. “Đây không phải là một ý tưởng của chúng tôi”, Eberl nói ngắn gọn với tờ Bild.

Trong những năm qua, Monchengladbach luôn là đội bóng nổi tiếng thích chiêu mộ và bồi dưỡng những tài năng trẻ. Hiện tại, họ đã có một vài cầu thủ kinh nghiệm như Lars Stindl (30 tuổi), Ibrahima Traore (31) và Raffael (34) chưa kể đang liên hệ đưa Max Kruse của Werder Bremen (31) trở lại.

Do đó, việc Monchengladbach không cần đến Robben tại sân Borussia Park cũng dễ hiểu. Thêm nữa, mức lương rồi lót tay cho ngôi sao người Hà Lan cũng không nhỏ chút nào và đội bóng do HLV Marco Rose dẫn dắt không muốn phá vỡ khung lương đang có.

Monchengladbach không muốn có Arjen Robben như tin đồn hình ảnh

Monchengladbach không muốn có Arjen Robben


Robben chuyển tới Bayern từ Real Madrid năm 2009. Tới trước ngày chia tay, Robben có hơn 300 lần ra sân cho đội bóng vùng Bavaria, giành 8 chức vô địch Bundesliga, 5 cúp Quốc gia và 1 Champions League năm 2013, nơi anh là tác giả bàn quyết định chiến thắng 2-1 trước Borussia Dortmund.

Trong lịch sử Bayern, Robben là cầu thủ ngoài quốc tịch Đức ghi nhiều bàn thứ 2 cho họ (144), chỉ sau trung phong hiện tại là Robert Lewandowski (191). Hiện tại, những Leicester City (Anh), PSV (Hà Lan) và một số đại gia ở Trung Quốc cũng muốn sở hữu lão tướng sinh năm 1984.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X