Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới thua trận đầu tiên ở C1, HLV của RB Leipzig đã bị sa thải

Thứ Tư 07/09/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ nhà báo Phillip Hinze của Sky Sports, HLV Domenico Tedesco của RB Leipzig đã bị sa thải ngay sau trận thua Shakhtar Donetsk. 

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, RB Leipzig được thi đấu trên sân nhà và đối đầu với Shakhtar Donetsk. Dù kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm nhiều hơn, nhưng đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-4. Kết quả này nối dài chuỗi trận thất vọng của đội bóng nước Đức từ đầu mùa giải.

HLV Domenico Tedesco

HLV Domenico Tedesco

Trước đó họ thắng 2,hòa 2 và thua 4 trong 8 trận trên mọi mặt trận. Sau trận đấu, HLV trưởng Domenico Tedesco phát biểu: "Đó thực sự là một kết quả thất vọng, họ đã tận dụng những cơ hội để ghi 4 bàn, còn chúng tôi chỉ có 1. Chúng tôi sẽ phải nhìn về phía trước và tập trung vào trận gặp Dortmund. "

Song có lẽ vị thuyền trưởng sinh năm 1985 sẽ không còn cơ hội sửa sai cùng Leipzig. Theo thông tin từ nhà báo Phillip Hinze của Sky Sports, HLV Domenico Tedesco của RB Leipzig đã bị sa thải ngay sau trận thua Shakhtar Donetsk. Ông viết trên trang cá nhân:

“Theo nguồn tin của chúng tôi, HLV Domenico Tedesco của RB Leipzig bị sa thải. Quyết định chính thức sẽ được đưa ra trong ít giờ tới. Đội bóng bị thủng lưới quá nhiều, không mang về những điểm số cần thiết, ít đột biến và không đáp ứng kỳ vọng. Có thể xem đây là một bước thụt lùi của Leipzig và BLĐ của họ không thể kiên nhẫn thêm nữa”.

Nhiều khả năng RB Leipzig sẽ được dẫn dắt bởi một người mới trước trận đấu với Dortmund ở Bundesliga vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X