Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Juventus mất wonderkid Haaland vì thói khinh người

Thứ Hai 18/05/2020 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, siêu cò Mino Raiola đã tiết lộ lý do sao trẻ Erling Haaland từng từ chối Juventus để kết duyên với Dortmund vào tháng 1 vừa qua.
 

Thi đấu tại CLB RB Salzburg từ mùa hè 2018, tưởng chừng như Haaland sẽ không còn cơ hội sau mùa giải đầu tiên thi đấu bết bát trong màu áo đội bóng của Áo. Mùa đầu tiên tại Áo, Haaland chỉ ra sân 5 trận và ghi duy nhất một bàn thắng.

Mino Raiola tiết lộ lý do Haaland từ chối Juventus vào tháng 1 hình ảnh

Erling Haaland tiếp tục nổ súng ngày Bundesliga trở lại


Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt đi mùa giải này, Erling Haaland thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo Salzburg với 29 bàn sau 27 trận đấu. Một con số quá khủng khiếp với một cầu thủ mới còn chưa bước sang tuổi 20.

Thi đấu chói sáng tại Áo, Haaland lập tức rơi vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu như Juventus, Man United hay Real Madrid. Mặc dù vậy, tiền đạo người Na Uy đã quyết định đầu quân cho đội bóng nước Đức, Dortmund.

Mới đây, siêu cò Mino Raiola đã tiết lộ lý do tài năng trẻ người Na Uy từ chối Juventus để tới Dortmund vào tháng 1 vừa qua. Chia sẻ với trang La Repubblica, người đại diện của Haaland cho biết:

“Tại sao Haaland không đến Juventus ư? Vì họ định để cậu ấy thi đấu với đội U23. Quả là lố bịch!”

Kể từ khi chuyển tới Dortmund, Haaland tiếp tục chuỗi phong độ kinh hoàng của anh với 13 bàn thắng chỉ sau 12 trận cho đội bóng nước Đức. Đáng chú ý, bàn thắng gần nhất của Haaland là pha lập của vào lưới của Schalke 04 ở vòng 26 Bundesliga khi giải đấu vừa trở lại sau 2 tháng nghỉ dịch.

Toả sáng ngày trở lại, Erling Haaland chỉ nói đúng 11 từ
Trong ngày Bundesliga tái khởi tranh, tiền đạo Erling Haaland đã ghi dấu với bàn thắng mơ tỷ số, giúp đội nhà hạ gục Schalke 4 bàn không gỡ.
VIDEO: Siêu Haaland sáng tạo cách ăn mừng thời giãn cách xã hội
Tiền đạo trẻ Erling Haaland cùng các đồng đội ở Dortmund đã tuân thủ nghiêm quy định về giãn cách xã hội ngay cả khi ăn mừng bàn thắng.
Phá lưới Schalke, Erling Haaland chinh phục cột mốc mới
Tiền đạo Erling Haaland đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 4-0 của Dortmund trước Schalke ở vòng 26 Bundesliga, bàn thắng này cũng giúp cầu thủ người Na...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X