Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan săn thủ môn "tồi nhất lịch sử Bundesliga"

Thứ Năm 06/02/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Oliver Baumann, thủ môn 23 tuổi từng dính nghi án bán độ ở Bundesliga mùa này, đang là mục tiêu theo đuổi của Milan.

 

Theo nhật báo uy tín Bild (Đức), Milan đã có liên hệ với người đại diện của thủ thành đang bắt cho CLB Freiburg này nhằm đưa anh về sân San Siro thay thế cho Christian Abbiati từ mùa giải tới. Abbiati đã bước sang tuổi 37 và không còn chắc chắn từ vài năm nay, trong khi các thủ môn khác của Milan là Marco Amelia (32 tuổi) và Gabriel (22 tuổi) cũng đều không đủ tài năng và không được tin dùng. Hợp đồng của Abbiati còn hạn đến cuối mùa giải này và dù có tin nói anh có thể tiếp tục được gia hạn, anh chắc chắn sẽ chỉ còn đóng vai phụ.

Oliver Baumann, cao 1m87, từng khoác áo nhiều cấp độ tuyển trẻ của Đức nhưng lại chỉ được biết đến chủ yếu nhờ phong độ siêu tồi tệ ở trận Freiburg thua Hamburg 0-3 tại Bundesliga hồi tháng 10/2013. Anh mắc lỗi không thể chấp nhận ở cả ba bàn thua, khiến dư luận không khỏi đặt nghi vấn bán độ, đồng thời gọi đây là “màn trình diễn kém cỏi nhất lịch sử Bundesliga của một thủ môn”. Hợp đồng của Baumann với Freiburg có hạn đến năm 2018 và điều khoản thanh lý trị giá 7,5 triệu euro.

Trong khi đó, theo báo chí Italy, Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ môn Michael Agazzi, người chắc chắn sẽ rời Cagliari sau khi mãn hạn hợp đồng tháng 6/2014 tới đây. Agazzi vừa bị Cagliari đem cho Chievo mượn ở nửa cuối mùa giải do cương quyết từ chối gia hạn hợp đồng. Milan thời “mạt vận” hiện nay chỉ dám hướng đến các mục tiêu miễn phí hoặc giá “bèo”, dù họ biết chắc một thủ môn chưa có danh tiếng gì ở tuổi 30 như Agazzi không thể là sự tăng cường xứng đáng. Kỳ chuyển nhượng vừa qua, họ bổ sung đến 4 tân binh dù trên lý thuyết, không phải bỏ ra đồng euro nào (mượn Rami, Taarabt và chiêu mộ Honda, Essien miễn phí).

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X