Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Dortmund đồng loạt phủ nhận bất đồng nội bộ

Thứ Sáu 13/09/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Michael Zorc đã bác bỏ quan điểm cho rằng có sự bất ổn đằng sau hậu trường của họ.

Michael Zorc khẳng định sẽ là điên rồ nếu nói Dortmund có những bất đồng về mục tiêu trong mùa giải.

Dortmund dẫn đầu BXH Bundesliga trong phần lớn mùa giải trước nhưng đã hụt hơi vào giai đoạn cuối. Sang mùa 2019/20 này, họ vẫn có những chông chênh, mới nhất là trận thua sốc 3-1 trước Union Berlin trước giờ nghỉ quốc tế.

Michael Zorc đồng loạt phủ nhận Dortmund bất đồng nội bộ hình ảnh
Michael Zorc (trái) phủ nhận Dortmund có bất đồng

Có những tin đồn rằng ban lãnh đạo và HLV Lucien Favre của Dortmund có bất đồng. Người dẫn dắt đội bóng vùng Ruhr cho rằng Bayern Munich vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Bundesliga trong khi Hans-Joachim Watzke từng tự tin tuyên bố họ muốn đăng quang.

Nhưng trước một màn so tài quan trọng với Bayer Leverkusen đang xếp thứ 4, Zorc đã nói: “Chúng tôi đặt dấu hỏi cho thông tin này. Không có bất đồng nào. Chúng tôi không đặt mục tiêu mà không bàn bạc với HLV từ trước. Điều đó thật điên rồ.”

“Không có lý do gì để nói về điều đó mỗi ngày. Chúng ta nên chú ý đến những gì xảy ra trên sân.”

HLV Favre nói: “Tôi đã nói rằng tôi đồng ý với mục tiêu đề ra. Là một HLV, tôi luôn muốn tối ưu trong mọi thứ. Đây là sự thật. Mùa trước, chúng tôi đã cạnh tranh chức vô địch cho đến cùng. Đó cũng là điều chúng tôi muốn ở mùa giải này. Tôi không phải lúc nào cũng phải nói về nó, tôi phải lo công việc của mình.”

Hướng tới cuộc tiếp đón Leverkusen, Favre hy vọng cả Axel Witsel và Thorgan Hazard sẽ có mặt. Trong khi đó, Dortmund đang chờ đợi thông tin liên quan tới thể lực của Nico Schulz và Manuel Akanji.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X