Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland khiến Messi và Ronaldo hít khói về số bàn thắng ở C1

Thứ Năm 05/11/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Club Brugge, ngôi sao sinh năm 2000 này đã có tới 14 bàn thắng ở Champions League.

Haaland khiến Messi và Ronaldo phải ghen tỵ


Bước vào lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Dortmund chỉ phải gặp đội bị đánh giá thấp nhất bảng F nhưng đã gây bất ngờ với 4 điểm sau 2 lượt trận đầu là Club Brugge. Mục tiêu của đội bóng vùng Ruhr là 3 điểm, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out với các đối thủ trong bảng, đặc biệt là Lazio.
Tiền đạo Erling Haaland khiến Ronaldo và Messi hít khói hình ảnh

Haaland tiếp tục cho thấy phong độ rất cao


Quả tạt hiểm hóc của Thomas Delaney khiến hàng thủ Club Brugge rối loạn và Thorgan Hazard tận dụng cơ hội triệt để với cú ra chân tung lưới Simon Mignolet mở tỷ số trận đấu. Sau đó đội khách còn ghi thêm 2 bàn và đều do công của tiền đạo Erling Haaland.

Haaland với 2 bàn thắng cho Dortmund vào lưới Club Brugge đã cán mốc 14 bàn thắng tại Champions League, tốt hơn cả Messi lẫn Ronaldo. Thậm chí cầu thủ người Na Uy cán mốc 14 bàn sớm nhất lịch sử giải đấu, anh chỉ cần 11 trận để có được thành tích trên.

Xếp thứ 2 là Harry Kane của Tottenham, anh cần 17 trận để có 14 bàn. Huyền thoại MU, Van Nistelrooy xếp thứ 3 khi cần 18 trận để có thành tích trên. Cần biết rằng, Messi phải trải qua 28 trận đấu mới có cùng số bàn, hay Cristiano Ronaldo thậm chí là 51.

Ở vòng bảng mùa này, Haaland cũng tìm đến khung thành cả Lazio và Zenit, nghĩa là anh đang cùng 3 cầu thủ khác dẫn đầu Vua phá lưới với 4 bàn. Với 2 bàn thắng vào lưới Club Brugge, Haaland đã ghi tổng cộng 26 bàn sau 27 trận cho đội bóng vùng Ruhr kể từ khi chuyển tới đây vào tháng 1 năm 2020.

Siêu Haaland tỏa sáng, Dortmund làm gỏi Club Brugge
Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21, Dortmund đã hạ đo ván chủ nhà Club Brugge 3-0 với Erling Haaland bỏ túi cú đúp, nhờ đó đội bóng Đức chiếm...
Haaland sẽ cập bến Liverpool
Mới đây, CLB cũ của Erling Haaland là RB Salzburg đã đem tin mừng đến Liverpool.
Siêu Haaland vắng mặt, Dortmund vẫn thắng nhờ cú đúp của trung vệ Hummels
Dù Erling Braut Haaland không thể ra sân nhưng Dortmund vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Arminia Bielefeld nhờ cú đúp của trung vệ Mats Hummels.
Sancho vs Haaland lập công, Dortmund gỡ lại thể diện ở Champions League
Dortmund đã có chiến thắng đầu tay ở Champions League mùa giải năm nay khi 2 ngôi sao sáng giá nhất là Jadon Sancho và Erling Haaland đồng loạt ghi bàn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X