Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi nước Đức" ra mắt hoàn hảo tại Bayern

Thứ Hai 12/08/2013 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mario Goetze đã có một cú đúp ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo câu lạc bộ xứ Bavaria.

Mario Goetze gây chấn động bóng đá Đức khi chuyển từ Dortmund sang Bayern Munich với giá 37 triệu euro cuối mùa giải trước. Đây được xem như màn “cướp người” ngoạn mục của Bayern bởi Dortmund đang là kình địch số một của họ tại Bundesliga.

Goetze (phải) ghi bàn ngay sau ghi vào sân từ ghế dự bị.
Goetze (phải) ghi bàn ngay sau ghi vào sân từ ghế dự bị.

Được kỳ vọng sẽ là nhạc trưởng mới của Hùm xám nhưng suốt mùa hè qua, Goetze chưa thể thi đấu trận nào do đang trong giai đoạn bình phục chấn thương. Phải tới trận giao hữu vào tối chủ nhật, HLV Guardiola mới lần đầu tung tài năng có biệt danh “Messi người Đức” vào sân. Như để giải tỏa sau nhiều ngày phải ngồi ngoài, Goetze đã ghi một cú đúp giúp Bayern thắng Gyori ETO với tỷ số 4-1.

Mới thi đấu trận mở màn Bundesliga với Monchengladbach cách đây hai ngày nên Bayern chỉ sử dụng đội hình phụ trong cuộc đối đầu với nhà vô địch Hungary, CLB Gyori ETO. Điều này khiến Bayern gặp không ít khó khăn, thậm chí còn bị dẫn trước khi Leandro Martinez mở tỷ số cho Gyori ETO vào cuối hiệp một.

Gyori đã có hiệp đầu tiên chơi ngang ngửa với Bayern với những pha đôi công đẹp mắt. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Champions League đã cho thấy đẳng cấp của mình trong hiệp hai. Tiền vệ Shaqiri có hai pha đánh đầu thành bàn, trong đó có tình huống gỡ hòa ở phút 58.

Bên cạnh màn tỏa sáng của Shaqiri, sự chú ý được dồn vào Mario Goetze khi anh được cho vào sân ở phút 60. Trong 30 phút sau đó, Goetze lập tức gây ấn tượng với cú đúp ở các phút 63 và 90. Hai bàn thắng đều cho thấy kỹ năng chớp thời cơ dứt điểm cực tốt của tiền vệ mới 21 tuổi.

Màn tỏa sáng của Goetze mang lại niềm vui cho ban lãnh đạo Bayern khi chứng minh họ đã mua được một món hàng chất lượng. Nhưng bên cạnh đó, nó sẽ khiến HLV Guardiola phải đau đầu trong việc sắp xếp hàng tiền vệ vốn đã quá chật chội của mình.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X