Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Messi nước Đức” bật đèn xanh cho hàng loạt đại gia Premier League

Thứ Năm 21/05/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không được trọng dụng tại sân Allianz Arena nên nhiều khả năng tiền vệ Mario Goetze của Bayern Munich sẽ chia tay Hùm xám ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Tien ve Mario Goetze cua Bayern Munich muon sang Premier League hinh anh
Goetze đã chán "kiếp dự bị" tại Bayern Munich

Từng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu, thậm chí còn được mệnh danh là “Messi nước Đức” nhưng tiền vệ Mario Goetze của Bayern Munich vẫn đang phải vật lộn tìm kiếm vị trí chính thức tại đội bóng xứ Bavaria. Mùa giải năm nay, bất chấp việc cả Ribery lẫn Robben liên tục vắng mặt vì chấn thương nhưng cựu ngôi sao Dortmund vẫn không được HLV Pep Guardiola tin tưởng.

Dễ dàng nhận thấy rằng, Goetze mặc dù rất đa năng khi có thể thi đấu ở hầu hết các vai trò trên hàng công và hàng tiền vệ Bayern nhưng anh không có được một vị trí ổn định. Những khi ngôi sao 22 tuổi được trao cơ hội vào sân, đều chủ yếu từ băng ghế dự bị. Điều này khiến cho cầu thủ người Đức cảm thấy hết sức thất vọng đồng thời muốn chia tay sân Allianz Arena để giải cứu sự nghiệp của mình.

Cách đây không lâu, đích thân Goetze từng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được ra nước ngoài thi đấu để trải nghiệm văn hóa bóng đá trong một môi trường mới. Theo đó, anh cũng khẳng định Premier League chính là nơi mình muốn chuyển đến thi đấu nếu như phải rời nước Đức. Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Bild cho biết thì ban lãnh đạo Hùm xám cũng đang cân nhắc “bán tháo” Goetze ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để hy vọng thu được lợi nhuận càng cao càng tốt.

Thời điểm hiện tại, cả M.U, Arsenal, Chelsea lẫn Man City đều đánh tiếng bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ tài hoa 22 tuổi này. Tuy nhiên, chắc chắn mức giá chuyển nhượng dành cho “Messi nước Đức” sẽ không hề dễ chịu chút nào bởi 2 năm về trước, ban lãnh đạo Bayern từng phải bỏ ra tới 37 triệu euro để chiêu mộ Goetze từ Dortmund. Do đó, sẽ không bao giờ có chuyện Hùm xám chấp nhận “thanh lý” cầu thủ này với giá bèo.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X