Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi của nước Đức" gia hạn hợp đồng với Dortmund

Thứ Tư 28/03/2012 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhà đương kim vô địch Bundesliga, Dortmund mới đây đã hoàn tất kế hoạch gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm với Mario Goetze. Theo đó, cầu thủ trẻ này sẽ ở lại Dortmund đến 2016.

Hợp đồng của Goetze vẫn còn đến 2 năm nữa mới hết hạn, nhưng trước những động thái chèo kéo gần đây của các ông lớn châu Âu, Dortmund đã nhanh chóng đưa ra lời đề nghị mới cho tài năng người Đức. Đây là một thông tin đáng mừng cho các CĐV của Dortmund, trong bối cảnh tiền vệ đầy tài năng này đang được hàng loạt các đại gia ở châu Âu săn đón. Tuy năm nay mới 19 tuổi, nhưng Goetze đã sớm bộc lộ được tài năng thiên bẩm của mình, khi anh cùng với những “sao mai” khác như Kagawa và Sahin chính là những nhân tố chủ chốt tạo nên thành công cho đội bóng ở mùa giải năm ngoái. Sau sự ra đi của Sahin, Goetze trở thành nhạc trưởng nơi hàng tiền vệ Dortmund mùa này.

Ai ai cũng vui mừng trong lễ gia hạn hợp đồng của Goetze với Dortmund

Tuy chấn thương hông khá nặng hồi tháng 11 đã khiến “Messi người Đức” phải nghỉ thi đấu dài hạn và không đóng góp được nhiều cho Dortmund trong giai đoạn đầu mùa, nhưng với những tín hiệu gần đây, tiền vệ này sẽ sớm trở lại sân cỏ và giúp cho HLV Klopp có thêm những sự bổ sung cần thiết cho giai đoạn cuối của Bundesliga, đặc biệt là trong cuộc tiếp đón Bayern Munich vào ngày 12/4 tới trên sân nhà Westfalen.

Động thái níu chân Goetze cũng đồng nghĩa các ông lớn như Arsenal, Real hay Inter gần như đã không còn cơ hội giành lấy tài năng người Đức này vào mùa Hè năm nay. Hoặc nếu có, họ sẽ phải trả một cái giá đắt hơn rất nhiều. Bởi lẽ, Dortmund vừa trói được Goetze, và như vậy, họ hoàn toàn có quyền chủ động trong việc quyết định tương lai của tiền vệ này.

Thực sự việc Goetze cùng Dortmund đi đến một thỏa thuận mới làm ngỡ ngàng rất nhiều người. Nên nhớ rằng Marco Reus, người có lối chơi khá giống Goetze đã chính thức là người của Dortmund và chỉ còn chờ ngày cập bến. Đây được xem như phương án thay thế cho Goetze. Vậy nhưng mọi chuyện lại thay đổi quá nhanh. Liệu có phải Dortmund vẫn muốn nâng giá Goetze lên để bán?

Trà My (Theo Bild) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X