Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Bundesliga muốn chuyển đến Premier League

Thứ Sáu 08/05/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Schalke, Weston McKennie thừa nhận rằng có ước mơ một ngày nào đó được chơi ở Premier League cho một CLB dự cúp châu Âu.

McKennie chơi cho Schalke

Weston McKennie được đào tạo ở FC Dallas trước khi tới Schalke năm 2016. Cầu thủ 22 tuổi người Mỹ chỉ mất một mùa để lên đội 1 của họ trước khi ra mắt trong trận hòa 1-1 với Ingolstadt vào tháng 5 năm 2017.

McKennie đang có những tiến bộ tại Schalke. Mùa này, tiền vệ sinh năm 1998 có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho họ với 20 tại Bundesliga, ghi 1 bàn. Anh mơ một ngày nào đó sẽ được góp mặt tại Premier League, cho những CLB giành vé dự cúp châu Âu.

Weston McKennie muốn chuyển đến Premier League hình ảnh
McKennie mơ về Premier League

Mơ về Premier League

McKennie nới với Goal: “Đối với tôi, mục tiêu tiếp theo là nước Anh. Tôi luôn mơ ước được chơi ở Premier League. Tôi muốn tham gia một CLB chiến đấu cho một suất dự cúp châu Âu, Champions League hoặc Europa League. Hiện tại, tôi rất vui ở Schalke vì được ra sân thường xuyên.”


Khi còn bé, McKennie đã tới Đức theo chân cha – một binh lính trong quân đội Mỹ, đóng quân ở Kaiserslautern. Trở lại lần này, ngôn ngữ và môi trường không phải là trở ngại với chàng trai 22 tuổi.

Anh chia sẻ: “Mẹ tôi nhận xét tôi là một người thích làm thân mọi lúc mọi nơi. Tôi học lại tiếng Đức tương đối dễ dàng và không quên quá nhiều.”

Bundesliga sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần và McKennie sẽ phải thay đổi cách sinh hoạt trong suốt thời gian cách ly. Tiền vệ của Schalke nói thêm: “Vào những ngày nghỉ, tôi thức dậy lúc 1 giờ chiều, ngồi trên ghế dài lúc 2 giờ chiều, xem Netflix lúc 3 giờ chiều và chỉ tập luyện vào buổi tối.”

“Tôi tập luyện tới 12 hoặc đôi khi là 1 giờ sáng. Mãi 5 giờ sáng tôi mới đi ngủ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X