Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một người, tương lai các trụ cột Bayern sắp được định đoạt

Thứ Hai 06/04/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lothar Matthaus nhận thấy Bayern Munich dưới tay Hansi Flick đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời đã từ lâu không xuất hiện.

Huyền thoại của đội bóng xứ Bavaria tin rằng bản hợp đồng với HLV hiện tại sẽ thúc đẩy những điều tích cực ở sân Allianz Arena.

Flick ở lại Bayern lâu dài

Hansi Flick lên thay Niko Kovac bị sa thải hồi tháng 11 năm ngoái với chức danh tạm quyền. Kể từ đó, Bayern Munich thắng tới 18 trong số 21 trận trên mọi đấu trường. Họ vươn lên dẫn đầu Bundesliga, lọt vào bán kết cúp Quốc gia Đức và đặt một chân vào tứ kết Champions League khi hạ Chelsea 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 ngay trên sân khách.

Vì Hansi Flick, tương lai Neuer và Alaba sắp được định đoạt hình ảnh
HLV Flick mới ký hợp đồng 3 năm với Bayern

Với những gì đã làm được, Flick được Bayern tưởng thưởng một hợp đồng có thời hạn 3 năm đến hè 2023. Người đàn ông 55 tuổi đang trên đường tiếp bước Jupp Heynckes – HLV giúp Bayern chinh phục cú ăn 3 lịch sử vào năm 2013.

Trước khi giữ chân Flick lâu dài, lãnh đạo Bayern cũng đã tham khảo ý kiến Heynckes và rất được ủng hộ.

Matthaus ủng hộ

Một huyền thoại khác của Bayern là Matthaus cũng tin Flick xứng đáng có thêm thời gian làm việc. Cựu tuyển thủ Đức tin CLB đang đi đúng hướng với một HLV giỏi. Ông nói với tờ Abendzeitung:

Vì một người, tương lai các trụ cột Bayern sắp được định đoạt hình ảnh 2
Những trụ cột như Alaba sắp hết hợp đồng

“Sẽ không thể lý giải nếu Bayern không gia hạn với Flick. Anh ấy hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng, một điều rất hợp lòng người. Nhờ có anh ấy, những cầu thủ như Jerome Boateng và Thomas Muller đã một lần nữa đạt đến đẳng cấp hàng đầu.”

“Flick cũng thúc đẩy những cầu thủ trẻ như Alphonso Davies hay Joshua Zirkzee. Điều này rất quan trọng vì Bayern muốn đảm bảo rằng các cầu thủ trẻ ở học viện sẽ có cơ hội. Flick có thể định hình một kỷ nguyên mới ở xứ Bavaria.”


Khi được hỏi liệu những Manuel Neuer và David Alaba sắp hết hạn hợp đồng có tương lai ở Bayern sau khi Flick được giữ chân hay không, Matthaus trả lời: “Đó có thể là dấu hiệu cho tất cả những cầu thủ chưa gia hạn hợp đồng: Thiago, Muller, Alaba, Neuer…”

“Flick đã nói rất nhiều về Neuer trong những tuần gần đây, gọi anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Ngược lại, các cầu thủ cũng dành sự tôn trọng cho HLV. Với HLV Flick, tập thể đoàn kết và ban lãnh đạo có Oliver Kahn, một Bayern với khẩu hiệu “Mia San Mia” (Chúng tôi là chúng tôi) đang hồi sinh.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X