Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều ngăn cản Haaland đến với CLB trong mơ

Thứ Ba 23/02/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Lothar Matthaus, Bayern Munich là “lựa chọn duy nhất” dành cho Erling Haaland nếu muốn tiếp tục ở lại Bundesliga. Tuy nhiên, sao trẻ tài năng này sẽ phải chờ đến khi Robert Lewandowski rời sân Allianz Arena thì mới có thể gia nhập "Hùm xám"
Erling Haaland đang tỏa sáng rực rỡ tại Borussia Dortmund. Kể từ ngày gia nhập CLB vùng Ruhr vào đầu năm 2020 từ RB Salzburg (Áo), chân sút 20 tuổi đã có 43 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dĩ nhiên Haaland càng tỏa sáng thì những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới sao trẻ này xuất hiện ngày một nhiều.

Đây! Điều ngăn cản Erling Haaland đến với CLB trong mơ hình ảnh
Haaland dần vượt khỏi tầm vóc của Dortmund

Rất nhiều CLB lớn tại châu Âu được cho là đang để mắt đến Haaland. Theo quan điểm của cựu tiền đạo lẫy lừng một thời Lothar Matthaus thì nếu chân sút xuất sắc người Na Uy muốn ở lại Bundesliga thi đấu thì sớm muộn sẽ đầu quân cho Bayern Munich nhưng chỉ khi có một điều kiện xảy ra.

Huyền thoại của Bayern nói với Sport 1: “Haaland đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của những CLB hàng đầu. Chẳng hạn, Real Madrid kiểu gì cũng phải đưa về một tay săn bàn mới khi mà Karim Benzema đã cao tuổi. Hay Premier League cũng rất hấp dẫn, nhất là khi cha của Haaland từng chơi bóng tại Anh.

“Song tôi có thể chắc chắn rằng Haaland sẽ không phục vụ Borussia Dortmund dài lâu. Cậu ấy rồi sẽ tìm kiếm những CLB lớn hơn, được đãi ngộ cao hơn. Trong trường hợp cậu ấy không muốn chia tay Bundesliga, thì chỉ có một lựa chọn duy nhất: Gia nhập Bayern Munich.”

Lewandowski ghi bàn mở tỉ số một cách dễ dàng
Matthaus tin Haaland có thể tiếp bước Lewandowski ở Bayern

“Giống như Kylian Mbappe, Haaland có tiềm năng trở thành cầu thủ vĩ đại tiếp theo của làng bóng đá thế giới trong vòng hơn chục năm nữa. Cậu ấy tất nhiên có nhiều cơ hội vươn lên những tầm cao mới trong sự nghiệp nếu đầu quân cho Bayern Munich nhưng đó chỉ là câu chuyện của tương lai".

“Hiện tại Bayern đang sở hữu một Lewandowski quá xuất sắc và chưa hề suy giảm phong độ đỉnh cao. Chừng nào Lewandowski còn khoác áo Bayern, tôi không tin Haaland sẽ đồng ý đầu quân cho Hùm xám. Họ sẽ chẳng thể cùng xuất hiện trên sân trong cùng một màu áo bởi sẽ triệt tiêu điểm mạnh của nhau.”

“Khả năng Bayern bán Lewandowski cũng rất thấp. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp huy hoàng của mình ở Munich. Chỉ khi nào Lewandowski không còn khoác áo Bayern thì Haaland mới mong trở thành số 1 tại Allianz Arena".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X