Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Matthaus khuyên Bayern chiêu mộ Werner, bỏ qua Sane

Thứ Ba 07/04/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus thừa nhận Sane là một cầu thủ xuất sắc nhưng cho rằng Timo Werner mới là người phù hợp với Bayern hơn.
Leroy Sane là cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của Bayern được một thời gian. “Hùm xám” từng tiến gần cầu thủ 24 tuổi này trước khi anh dính chấn thương gối ngay đầu mùa giải 2019/20.

Bên cạnh đó, Bayern cũng có để ý tới tiền đạo Timo Werner. Chân sút số 1 của Leipzig thừa nhận anh đang mong mỏi được trải nghiệm những thử thách mới. Và huyền thoại Matthaus cho rằng Bayern cần phải vươn lên giành chữ ký của tiền đạo hàng hot ở châu Âu hiện tại.

Huyền thoại Matthaus khuyên Bayern chiêu mộ Werner, bỏ qua Sane hình ảnh

Huyền thoại khuyên Bayern chiêu mộ Werner, bỏ qua Sane


“Cảm tình mà tôi dành cho Werner là điều có thể thấy rõ. Và tôi không có ý nói rằng Leroy Sane không phải một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi có cảm giác rằng Flick và Kahn đều có cảm giác Werner là cầu thủ phù hợp với đội bóng này hơn.

Cậu ấy linh hoạt hơn ở trên sân. Tính cách của cậu ấy cũng phù hợp với ý muốn của những người có liên quan. Nguy cơ xảy ra mâu thuẫn cũng được giảm đi đáng kể. Cậu ấy có thể đá tiền đạo cắm ở vị trí của Lewandowski, đá lùi sâu hơn một chút hoặc có thể đảm nhiệm vị trí ở hai cánh. Và dĩ nhiên là Werner cũng có giá trị chuyển nhượng rẻ hơn.

Tôi không hiểu tại sao họ không chiêu mộ Werner ngay khi cậu ấy được đặt lên bàn cân. Nhưng có còn hơn không. Cậu ấy thật sự đã cải thiện hơn nữa ở mùa giải này.

Sane thì đánh mất lợi thế cạnh tranh vì chấn thương dài hạn của cậu ấy. Cả 2 cầu thủ này đều sẽ mang lại những giá trị cho Bayern. Nhưng nếu phải chọn 1 người ngày hôm nay, tôi sẽ mở cửa đón Timo Werner”.

Video tài năng của Timo Werner:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X