Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cảnh báo Bayern chớ tăm tia Mourinho

Thứ Ba 05/11/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lothar Matthaus mới gửi lời khuyên tới Bayern Munich rằng không nên bổ nhiệm Jose Mourinho làm người thay thế Niko Kovac.

Thay vào đó, huyền thoại của gã khổng lồ nước Đức nhắn họ hợp tác với Massimiliano Allegri - một giải pháp thú vị nhất.

Kovac bị sa thải


Từ đầu mùa, Bayern Munich luôn thể hiện phong độ phập phù. Và đây chính là lúc “Hùm xám” tụt xuống sâu nhất với 4 vòng tại Bundesliga thua 2, hòa 1 và chỉ thắng 1 khá chật vật 2-1 trước Union Berlin.

Lothar Matthaus cảnh báo Bayern chớ tăm tia Mourinho hình ảnh
HLV Kovac mới bị Bayern sa thải

Cuối tuần qua, Bayern đã bị Frankfurt vùi dập 5-1 trên sân khách qua đó tụt xuống thứ 4 trên BXH. Hệ quả là chưa đầy 1 ngày sau, thông báo sa thải HLV Niko Kovac được lãnh đạo của họ đưa ra.

Nên mời Allegri, bỏ qua Mourinho


Hiện tại danh sách các ứng viên có thể lên thay Kovac tại Bayern đã được truyền thông liệt kê. Trong số này, Jose Mourinho và Massimiliano Allegri là sáng giá nhất khi cả hai đều đang tự do.

Giữa hai người, Lothar Matthaus đã có lựa chọn của mình. Theo đó, huyền thoại của Bayern nhắn họ hợp tác với Allegri nhiều hơn là Mourinho. Anh nói với Sky Deutschland:

“Tôi tin rằng Bayern sẽ tìm kiếm và bổ nhiệm một HLV tên tuổi hơn và có thể mang về nhiều danh hiệu hơn. Những cái tên đang được nhắc đến là Jose Mourinho, Massimilano Allegri, Erik Ten Hag, Ralf Rangnick và Arsene Wenger.”

Huyền thoại cảnh báo Bayern chớ tăm tia Mourinho hình ảnh 2
Matthaus cảm giác Mourinho sẽ tạo nên bất ổn

“Thành thật mà nói, tôi có thể tưởng tượng tất cả đều đủ tầm để tới Bayern. Họ đều là những tên tuổi, những HLV tuyệt vời và tất cả mang lại một cái gì đó rất thú vị. Tuy nhiên, điều mà chỉ có một vài người có thể trả lời là: Bayern muốn gì?”

“Họ sẽ hướng tới đâu? Họ muốn đại diện cho điều gì? Những lãnh đạo muốn thấy gì trong tương lai? Tôi sẽ loại trừ Mourinho. Tôi ngưỡng mộ anh ấy và tất cả mọi thứ anh ấy đã đạt được với nhiều danh hiệu trong quá khứ với nhiều CLB.”

“Nhưng tôi tin rằng tính cách và cách làm việc của anh ấy không phù hợp với Bayern và rất nhiều bất ổn sẽ nảy sinh. Nhưng các phương tiện truyền thông hẳn sẽ rất thích điều đó xảy ra.”

“Wenger sẽ có một số lợi thế nhưng ở tuổi 70, đó chắc chắn sẽ không phải là một giải pháp lâu dài. Rangnick đã chứng minh tài năng ở Leipzig và có thể tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa phòng ngự và tấn công.”

“Nhưng nếu Bayern không nhất thiết muốn một HLV biết tiếng Đức, đây sẽ là giải pháp thú vị nhất đối với tôi. Một cái tên tuyệt vời, cực kỳ thành công với Juventus, một người đàn ông lịch lãm và có thứ bóng đá chất lượng cao. Anh ấy có thể dễ dàng nói chuyện với Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge bằng tiếng Italia.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X