Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ lo ngại cho tương lai HLV Bayern

Thứ Năm 18/10/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Markus Babbel lo ngại cho tương lai Niko Kovac. Trong thời gian qua, thành tích của Bayern Munich đang ngày một đi xuống trên mọi đấu trường.

Tương lai Kovac bị đặt dấu hỏi


Từ cuối tháng 9, thành tích của Bayern Munich bắt đầu xuống dốc. Trước kỳ nghỉ quốc tế, họ trải qua 4 trận liền không thắng trên mọi đấu trường. Riêng tại Bundesliga, “Hùm xám” chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 vòng đấu vừa qua và tụt xuống thứ 6 trên BXH, kém ngôi đầu của Dortmund 4 điểm.

Trước chuyến làm khách tới sân Wolfsburg tối thứ 7, áp lực đè nặng lên HLV Niko Kovac, người mới chỉ lên thay Jupp Heynckes đầu mùa này. Chủ tịch Uli Hoeness tuyên bố sẽ bảo vệ người thuyền trưởng đến cùng.

Markus Babbel lo ngại cho tương lai Niko Kovac hình ảnh
Kovac đang đối diện tương lai bất định

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Bayern, Markus Babbel lo ngại cho tương lai Niko Kovac. “Vấn đề là nếu bạn làm việc trong một CLB như Bayern, không chỉ báo chí sẽ gây áp lực mà còn là chính CLB nữa
”, Babbel nói trong một cuộc phỏng vấn với Omnisport.

Tôi biết điều này từ khi còn ở Bayern, đến nay không có gì thay đổi. Các cầu thủ có thể đi tới gặp các lãnh đạo như Hoeness hoặc Rummenigge và khóc lóc ở đó. Đây là vấn đề lớn nhất. Bạn có 2 người đàn ông lớn trong văn phòng. Nếu họ không ủng hộ bạn, bạn không còn cơ hội.

Babbel nói thêm: “Đối với tôi, đó không phải là điều bình thường. Bạn không thể khởi đầu với 7 chiến thắng sau đó hòa Augsburg. Từ đó, mọi chuyện đi sai hướng
.”

Tình hình rất lạ. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi biết Kovac là một HLV giỏi, các cầu thủ rất tốt. Nếu họ dàn xếp ổn thỏa, họ sẽ trở lại và giành chiến thắng trong các trận đấu.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X