Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Marko Marin đắt khách, Bremen lo sốt vó

Thứ Tư 29/06/2011 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thật khó hiểu khi Marko Marin lại được săn đón nhiều đến thế, dù chỉ là qua những thông tin trên báo chí.

Marin có thể coi là ngôi sao đáng giá nhất mà Bremen còn sở hữu. Nhưng nói cho oai chứ thật ra Marin chưa thể được đặt lên vị trí của một cầu thủ đẳng cấp. Ấy thế mà trong vài ngày qua, hàng loạt tin tức đổ ập xuống Bremen khi có ít nhất 4 CLB lớn ở châu Âu muốn sở hữu cầu thủ mới 21 tuổi này.

Liệu Bremen có giữ được Marin ?

Đầu tiên là Liverpool và Tottenham. Tiếp theo là Man City. CLB này thực tế hơn nhiều khi lập tức đưa ra giá 22 triệu euro. Liverpool sốc. Tottenham sốc. Và chính Bremen cũng sốc. Chưa bao giờ có ai dám nghĩ Marin lại có giá gấp đôi Nuri Sahin (sang Real với phí 10 triệu euro) và ngang ngửa Neuer (Bayern mua với giá 25 triệu euro nhưng chỉ trả trước 17 triệu euro). Chưa dừng lại, tờ AS giật tin rằng Barca đã coi Marin là phương án B, nếu thương vụ Alexis Sanchez (Udinese) đổ bể. Mà thực tế thì vụ đầu tư này coi như đã không thành khi Udinese lật kèo Barca. Nếu đúng như AS nói, Barca sẽ sớm tiếp cận Marin.

AS còn nói rằng, Marin rất phù hợp với lối chơi của Barca. Và thú vị hơn là sự phối hợp của hai cầu thủ cao 1m69: Marin và Messi. Tại Bremen, Marin được so sánh với Messi không chỉ bởi chiều cao, cân nặng mà còn bởi tốc độ, khả năng dắt bóng kỹ thuật. Mùa Hè năm ngoái, Marin còn lập kỷ lục dắt bóng tốc độ khi vượt qua 100m chỉ với thời gian 11,57 giây. Sau thành tích phi thường này, Marin được tán tụng. Và sau lời tán dương này, hy vọng Marin thế chỗ Oezil sụp đổ. Cứ có bóng là Marin rê dắt, đột phá, nhiều khi khiến đồng đội và HLV Schaaf phát bực. Nhưng cũng không thể phủ nhận những pha tăng tốc khủng khiếp xuống tận sát đường biên ngang của Marin là một sản phẩm rất đặc trưng.

Có lẽ yếu tố tốc độ và kỹ thuật đã giúp Marin thu được sự chú ý của nhiều CLB lớn. Và nếu cái giá 22 triệu euro được duy trì, với một cuộc đàm phán chính thức, Bremen hãy chuẩn bị phương án tìm người thay Marin là vừa!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X