Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mario Gotze: “Tương lai của tôi do Carlo Ancelotti quyết định”

Thứ Ba 15/03/2016 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Mario Gotze khẳng định tương lai của anh sẽ do HLV Carlo Ancelotti toàn quyền quyết định.

► Theo dõi BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

Từ khi chuyển tới Bayern Munich từ Dortmund, vai trò của tiền vệ Mario Gotze chưa khi nào được đánh giá cao. Mùa trước cầu thủ sinh năm 1992 có tới gần 50 lần ra sân trên mọi mặt trận, tuy nhiên cựu cầu thủ của Dortmund vẫn không cảm thấy hài lòng. Nguyên nhân bởi HLV Pep Guardiola không thường xuyên sử dụng cầu thủ này trong những trận đấu quan trọng. Thậm chí, người đại diện của cầu thủ này còn lên tiếng trách móc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.
Gotze
Gotze chưa khi nào được đánh giá cao tại Bayern
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, đã có những tin đồn về việc Gotze rời Bayern Munich. Nhưng rồi cầu thủ người Đức vẫn ở lại chơi bóng cho “Hùm xám”. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 mới chỉ có 8 lần ra sân tại Bundesliga, nguyên nhân là do anh dính chấn thương nặng và phải mất thời gian dài điều trị. Lúc này, tương lai của cựu cầu thủ người Đức tiếp tục được bàn đến. Nhiều nguồn tin ở Đức khẳng định cầu thủ 23 tuổi muốn tới thi đấu cho Liverpool ở mùa giải tới.
Liverpool tiếp tục rút ruột Bundesliga trong mùa hè
(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng, HLV Jurgen Klopp sẽ sớm trở lại Đức nhằm thuyết phục những Mario Gotze (Bayern Munich), Granit Xhaka (Monchengladbach) hay...
Theo Gotze, anh vẫn thường xuyên liên lạc với HLV Jurgen Klopp hiện đang nắm giữ chiếc ghế nóng tại Liverpool. Phát biểu này càng làm những tin đồn về việc anh sắp gia nhập Liverpool trở nên xác thực hơn. Cả hai đã có quãng thời gian rất thân thiết khi còn ở Borussia Dortmund và cùng nhau gặt hái rất nhiều vinh quang, trong đó phải kể đến việc lọt vào đến trận chung kết Champions League nhưng để thua CLB chủ quản hiện tại của Gotze.
Gotze gap kho trong viec thich nghi voi so do cua Pep
Chuyện đi hay ở của Gotze phụ thuộc vào Ancelotti
Trong một phát biểu mới đây trên kênh truyền hình ZDF, Gotze đã chia sẻ về tương lai của mình: “Tôi vẫn thường xuyên trao đổi với Klopp, đó là chuyện rất bình thường bởi chúng tôi đã có một thời gian gắn bó tại Dortmund. Ông ấy là người thầy cũ của tôi, nhưng câu chuyện không có gì đặc biệt cả. Tôi khẳng định rằng mình không có ý định thi đấu cho Liverpool. Lúc này tôi sẽ ở lại tiếp tục chiến đấu cùng Bayern. Tương lai của tôi do HLV Carlo Ancelotti quyết định”.
Hết đất diễn ở Bayern Munich, Gotze đã sẵn sàng cho Liverpool hoặc M.U
(Bongda24h.vn) – Không loại trừ khả năng tiền vệ 24 tuổi người Đức sẽ hội ngộ HLV Jurgen Klopp ở Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.
Hợp đồng của anh cùng Bayern sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau nhưng vẫn chưa có động thái gia hạn nào giữa hai bên. Có lẽ ngày Gotze rời Bayern đang đến gần. Ngoài Liverpool, Juventus cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992 và sẵn sàng “phá đám” The Kop tới cùng.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X