Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mario Gotze nên tới West Ham hoặc Everton thay vì Arsenal”

Chủ Nhật 29/03/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mario Gotze vẫn chưa quyết định tương lai và theo lời khuyên của cựu danh thủ Michael Rummenigge thì cầu thủ đồng hương không nên tới Arsenal.

Có nhiều bến đỗ phù hợp với Mario Gotze 


Mùa giải năm nay, Mario Gotze không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1992 mới chỉ đá chính 5 lần ở Bundesliga.
 
Tiền vệ Mario Gotze nhận lời khuyên về tương lai hình ảnh

Gotze hiện không được trọng dụng ở Dortmund


Hợp đồng giữa Gotze với Dortmund chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20 và Dortmund không hề có ý định ký thêm hợp đồng mới. Chính vì thế ngôi sao 27 tuổi sẽ rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2020.

Hiện Arsenal quan tâm Gotze. Được biết HLV Arteta đã quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt Dani Ceballos, người đang chơi bóng ở Emirates theo dạng cho mượn từ Real Madrid để dọn đường đón cầu thủ người Đức. Một số đội bóng ở Bundesliga hay Serie A cũng muốn có chữ ký của nhà vô địch World Cup 2014.

Chứng kiến Gotze vẫn chưa quyết định tương lai, huyền thoại của Bayern Munich (CLB cũ của Gotze), Michael Rummenigge đã đưa ra lời khuyên.

“Nếu cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu ở Đức, Monchengladbach hoặc Bayer Leverkusen là những chọn phù hợp. Tôi biết Leverkusen đã gửi lời đề nghị. Nếu quyết định tới Anh, tôi nghĩ Everton hay West Ham phù hợp với Gotze hơn Arsenal hoặc Tottenham”.

“Không dễ để có được vị trí chính thức ở Arsenal hoặc Tottenham và cậu ấy có thể tiếp tục đánh mất mình ở đó. Một đội bóng tầm trung ở Italia cũng có thể giúp Gotze được ra sân thường xuyên. Môi trường bóng đá ở Italia phù hợp với phong cách chơi bóng của cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ rũ bỏ áp lực và tìm lại khả năng của chính mình khi rời Dortmund”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X