Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Gotze khiến Arsenal và Juventus thất vọng

Chủ Nhật 11/10/2015 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mario Gotze khẳng định anh hạnh phúc tại Bayern Munich và không rời đội bóng bằng mọi giá. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tuyển thủ người Đức được cả Arsenal và Juventus quan tâm.


Tiền vệ Mario Gotze cập bến Bayern Munich ở hè 2013 từ Dortmund. Ngay mùa giải đầu tiên, ngôi sao người Đức đã chơi rất tốt giúp “Hùm xám” có được cú đúp danh hiệu. Nhưng ở mùa giải 2014/15, Gotze không còn thể hiện được vai trò quá lớn. Mặc dù được HLV Pep Guardiola sử dụng hơn 40 trận thế nhưng tuyển thủ người Đức gần như không có mặt ở những trận đấu lớn, không những vậy có những trận đấu anh thường xuyên phải rời sân từ khá sớm. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này công khai chỉ trích Pep Guardiola, qua đó bật đèn xanh cho những đại gia của bóng đá châu Âu.
Mario Gotze khien Arsenal va Juventus that vong hinh anh
Gotze hạnh phúc tại Bayern Munich
Chính việc không thường xuyên được sử dụng ở những trận đấu lớn khiến tương lai Gotze bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal và Juventus đã hỏi mua tiền vệ sinh năm 1992. Tuy nhiên, Bayern Munich đã khước từ những lời đề nghị này. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Gotze đã lên tiếng phủ nhận mâu thuẫn với CLB: “Bayern Munich là đội bóng lớn. Tôi hạnh phúc được chơi cho CLB như vậy. Người thân bạn bè của tôi đều ở đây. Chính vì vậy, rời nước Đức chưa khi nào xuất hiện trong suy nghĩ của tôi. Tôi không khi nào để ý tới các tin đồn chuyển nhượng, tôi chỉ ra đi khi đội bóng không cần tôi nữa”.
Gotze mâu thuẫn với Pep Guardiola, Arsenal ngay lập tức vào cuộc
(Bongda24h.vn) – Mới đây, thông tin Gotze mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola đã rộ lên ở nhiều tờ báo lớn và Arsenal đã ngay lập tức nhảy vào cuộc với hi vọng sẽ...
Trước đó, Gotze đã rời Dortmund để cập bến Bayern Munich, rất nhiều người cho rằng cầu thủ 23 tuổi cập bến “Hùm xám” vì tiền. Cầu thủ 23 tuổi cũng lên tiếng chia sẻ về thông tin này: “Tôi không đến Bayern vì tiền. Tôi tới đây là vì tôi cảm thấy tại Bayern tôi có thể phát triển tài năng của mình tốt hơn. Dortmund cũng thu về một số tiền rất lớn khi để tôi ra đi”. Chia sẻ về mục tiêu của Bayern mùa này, Gotze nói: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch tất cả các đấu trường mà mình tham dự. Champions League là đấu trường lớn nhất mà chúng tôi hướng tới. Đã hai mùa giải gần nhất chúng tôi phải dừng bước ở bán kết, tôi tin mọi chuyện sẽ thay đổi ở mùa giải này”.

Mới đây, trong trận thua của tuyển Đức trước Ireland tại vòng loại Euro 2016, tiền vệ Mario Gotze đã dính chấn thương nặng. Ngay ở phút 35 sau pha va chạm với James McCarthy, tiền vệ 23 tuổi đã nằm sân đau đớn và buộc lòng nhường chỗ cho Andre Schürrle. Trang chủ của Bayern Munich cho biết Gotze sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10-12 tuần tới đây. Đội ngũ y tế của “Hùm xám” cho biết tiền vệ sinh năm 1992 bị đứt gân cổ chân. Hiện tại, Goetze đang được bộ phận y tế của Bayern Munich điều trị ở Leipzig.

Mario Gotze đang có phong độ tốt với thành tích 4 bàn/11 trận kể từ đầu mùa giải, chấn thương của cầu thủ này là mất mát không nhỏ với Bayern. Trước thời điểm “Messi nước Đức” có thể trở lại, Hùm Xám xứ Bavaria còn một số trận đấu lớn như Schalke 04 ở Bundesliga, Wolfsburg ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức và 2 trận gặp Arsenal ở Champions League.

Video Sự giống nhau kỳ lạ giữa hai bàn thắng đẹp của Messi và Gotze


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X