Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Bundesliga mở ra hy vọng cho Arsenal

Thứ Hai 22/07/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Gotze tiết lộ sẵn sàng chuyển ra nước ngoài thi đấu trong bối cảnh anh nhận sự quan tâm từ Arsenal.

Tiền vệ của Borussia Dortmund, Mario Gotze để ngỏ khả năng ra đi sau 10 năm chơi bóng tại nước Đức.

Hợp đồng của Gotze với Dortmund chỉ còn 1 năm và những tin đồn đang xuất hiện. Arsenal được cho là có liên hệ để có người từng đoạt giải Cậu bé vàng năm 2011.

Mario Gotze tiết lộ sẵn sàng chuyển ra nước ngoài thi đấu hình ảnh
Mario Gotze còn 1 năm hợp đồng với Dortmund

Trong một phát biểu mới đây, Gotze để ngỏ khả năng rời nước Đức ra nước ngoài dù đang đàm phán về hợp đồng mới với Dortmund. “Tôi chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 10 tại Bundesliga. Do đó, việc ra nước ngoài thi đấu có nằm trong suy nghĩ cũng là hợp lý”, tiền vệ 27 tuổi nói với tờ Bild.

“Là một cầu thủ bóng đá, bạn có đặc quyền được trải nghiệm ở các quốc gia trên thế giới. Đã có một vài cuộc trò chuyện với Dortmund. Tôi còn 1 năm nữa trong hợp đồng của mình và hoàn toàn thoải mái về mọi mặt.”

Dortmund đã chi hơn 100 triệu euro (90 triệu bảng) để ký hợp đồng với Mats Hummels, Thorgan Hazard, Nico Schulz và Julian Brandt trước mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, Gotze cảnh báo rằng chỉ như vậy không đủ để họ lật đổ Bayern Munich, đội đã 7 lần vô địch Bundesliga liên tiếp.

“Kết quả sau vòng 34 Bundesliga mới là điều quan trọng”, ngôi sao sinh năm 1992 nói thêm. “Và nhiều bổ sung không đồng nghĩa với thành công.”

“Nếu bạn có tham vọng và mục tiêu lớn, bạn phải mang về những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, chỉ đầu tư tiền bạc không đảm bảo cho các danh hiệu.”

Gotze trưởng thành từ lò đào tạo của Dortmund. Anh từng gia nhập Bayern năm 2013 trong thương vụ gây ra nhiều tranh cãi trước khi trở lại CLB thời niên thiếu 3 năm sau.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X