Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus vẫn lấp lửng về chuyện gia nhập Man Utd

Thứ Ba 29/04/2014 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vẫn đang hạnh phúc tại Dortmund ư? Vậy tại sao Marco Reus lại lừng khừng không muốn gia hạn hợp đồng?

Được đánh giá là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất tại Dortmund hiện nay, Marco Reus đã ra sân 87 trận và ghi được 42 bàn chỉ sau hai mùa thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr. Cũng nhờ phong độ ấn tượng ấy mà tiền vệ 24 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United.

marco reus
Marco Reus đang cân nhắc khả năng rời Dortmund 

Với việc Nani, Ashley Young và Kagawa đều có khả năng ra đi trong mùa hè này. Man Utd đang xem Reus là lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ cánh. "Quỷ đỏ" không ngần ngại hứa hẹn sẽ nhường cho Reus một suất đá chính.

Điều này khiến Dortmund tỏ ra lo lắng. Vì vậy mà Dortmund đã đề nghị gia hạn hợp đồng với Reus với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 35 triệu euro. Tuy nhiên, Reus cho đến nay vẫn từ chối ký vào bản hợp đồng mới.

Trả lời trước thắc mắc của dư luận, Reus cho hay:" Tôi không muốn nói gì về hợp đồng của mình. Nhưng những gì tôi làm thời gian qua đã nhấn mạnh rằng tôi vẫn đang ổn tại Dortmund".

Với câu trả lời nửa chừng thế này, có lẽ Reus đang cân nhắc chuyện Man Utd có thực sự cần anh không. Nếu Man Utd chính thức đưa ra lời đề nghị hợp lý, Reus sẽ ra đi. Còn nếu không, Reus sẽ chọn ở lại. Đúng là người khôn ăn nói nửa chừng.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X