Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus tiết lộ về khả năng chia tay Dortmund

Thứ Bảy 07/10/2017 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao ĐT Đức Marco Reus đã tiết lộ về những kế hoạch tương lai, trong đó có việc chia tay Dortmund để thử thách bản thân ở một giải đấu mới.

Trong một chia sẻ mới đây, chân sút trụ cột của CLB Dortmund, Marco Reus đã thẳng thắn chia sẻ về ý định chia tay Dortmund sau nhiều mùa giải cống hiến cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Marco Reus tiet lo ve kha nang chia tay Dortmund hinh anh
Marco Reus tính tới chuyện rời Dortmund

“Hiện tại thì tôi đang được 4 hay 5 đội bóng nước ngoài quan tâm. Tôi sẽ bước sang tuổi 30 vào ngày 31/5/2019. Nên hợp đồng tiếp theo của tôi có thể sẽ là hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của tôi và đó cũng có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để tôi thử sức ở một môi trường mới. Nhưng thú thực mà nói thì tôi cũng chưa thể xác định mình sẽ chuyển tới đâu”, Reus tâm sự.

Không giống một loạt ngôi sao khác như Gotze, Lewandowski, Gundogan hay Mats Hummels đã chia tay CLB, tiền đạo Reus chính là biểu tượng về lòng trung thành khi tiếp tục ở lại cống hiến cho Dortmund khi bỏ ngoài tai những đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn. Nếu tính cả quãng thời gian tập luyện, thi đấu ở đội trẻ, Reus đã có tròn 15 năm gắn bó cho đội bóng vùng Ruhr. Điều này giúp anh trở thành một ngôi sao có vai trò đặc biệt tại CLB.

Sau chấn thương đầu gối khá nặng hồi tháng 3 vừa qua, Reus vẫn chưa thể ra sân và nhiều khả năng anh chỉ có thể tái xuất trở lại từ tháng 3/2018. Trong bối cảnh mà Dortmund đang sở hữu nhiều “sao” mới đang chơi rất thuyết phục trên hàng công như Christian Pulisic, Maximilian Philipp và Andriy Yarmolenko, khả năng bị mất chỗ đứng là điều hoàn toàn có thể xảy ra với Reus. Do vậy, có lẽ anh cũng tính tới chuyện tương lai với viễn cảnh được thi đấu ở một môi trường bóng đá khác ngoài nước Đức.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X