Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng?

Thứ Năm 02/06/2016 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Bild mới đây đã tiết lộ thông tin rằng tiền vệ Marco Reus có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng sau chấn thương cơ khép anh gặp phải ngay trước thềm EURO 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Marco Reus có lẽ là một trong những cầu thủ đen đủi nhất trong giới túc cầu hiện nay. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh chưa hề giành được chức vô địch nào đáng chú ý cho dù với đẳng cấp của mình, rõ ràng Marco xứng đáng với một phòng truyền thống đầy ắp vinh quang. Hơn nữa, Marco Reus cũng không có duyên với giải đấu lớn. Reus từng dính chấn thương
dây chằng chỉ vài ngày trước thềm ngày khai mạc World Cup 2014 và điều đó khiến anh lỡ cơ hội lên ngôi VĐTG cùng đội tuyển Đức.
Marco Reus se phai nghi thi dau 4 thang hinh anh
Marco Reus một lần nữa gặp vận rủi

Cho đến trước ngày HLV Joachim Low công bố danh sách chính thức của đội tuyển Đức dự EURO 2016, Marco Reus
vẫn được coi như là một trong những cầu thủ quan trọng nhất, thế nhưng tin dữ đã đến với anh ngay trong ngày sinh nhật lần thứ 27 của mình, rằng chàng cầu thủ điển trai của Borussia Dortmund sẽ lại phải lỡ giải đấu tại Pháp vì chấn thương. Tin buồn nối tiếp tin buồn, tờ Bild xác nhận rằng chấn thương cơ khép đó có thể khiến Marco Reus phải vắng mặt trong khoảng 4 tháng tới, tức là anh sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải 2016/17.

Trước đó, HLV Joachim Low đã xác nhận tình trạng rất xấu của Marco Reus hiện tại, khi cầu thủ người Dortmund này chỉ có thể “đi đường thẳng” ở thời điểm hiện tại, chứ chưa nói đến chuyện di chuyển hay chạy. Trong mùa giải vừa qua, Marco Reus cũng phải vật lộn với cả tá chấn thương các loại, cho dù không quá nặng, nhưng cũng khiến anh phải vắng mặt trong cả thảy 13 trận đấu.

Chấn thương của Marco Reus chắc chắn sẽ khiến Borussia Dortmund gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải tới khi mà Hummels, Gundogan và có thể là cả Subotic và Aubameyang cũng sẽ ra đi. HLV Thomas Tuchel sẽ cần phải bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh tốc độ cho dù ông đã có tài năng trẻ 17 tuổi Ousmane Dembele.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X