Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus lên tiếng tiết lộ về tương lai

Thứ Hai 12/05/2014 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ người Đức, Marco Reus chính là chủ đề được dư luận bàn tán rất nhiều trong suốt mùa giải vừa qua. Với phong độ ấn tượng, ngôi sao của Dortmund được rất nhiều “ông lớn” tại châu Âu chú ý đồng thời sẵn sàng chiêu mộ anh bằng mọi giá. Tuy nhiên mới đây, chính Reus vừa lên tiếng khẳng định rằng mình sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng vùng Ruhr trong mùa giải tiếp theo.

Marco Reus sẽ không rời Dortmund.
Marco Reus sẽ không rời Dortmund.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều tin tức liên quan đến việc đi hay ở của Marco Reus. Sở hữu tài năng chơi bóng tuyệt vời, cầu thủ đang khoác áo Dortmund đã nhận được sự chú ý của một loạt các đội bóng lớn ở châu Âu. Đáng kể trong số này có Man Utd, Real, Barca, PSG hay Chelsea…

Hiện tại, Reus có điều khoản giải phóng hợp đồng với Dortmund trị giá 35 triệu euro. Đây là một số tiền hết sức bình thường so với ngân sách của nhiều đại gia châu Âu. Trong trường hợp có bất cứ đội bóng nào kích hoạt điều khoản này, tiền vệ 24 tuổi đều có thể rời sân Signal Iduna Park nếu như anh muốn. Thế nhưng, nhiệm vụ thuyết phục cầu thủ người Đức có vẻ như cũng không hề đơn giản chút nào.

Trong một diễn biến mới nhất, chính bản thân Reus đã lên tiếng khẳng định rằng anh không hề có ý định rời Dortmund. Phát biểu trên tờ Kicker, ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr chia sẻ: “Tôi chắc chắn rằng mình vẫn sẽ khoác áo Dortmund trong mùa giải tới. Có lẽ tôi không cần phải nói thêm về việc tôi cảm thấy thế nào tại sân Signal Iduna Park nữa”.

Cách đây không lâu, khi những thông tin về điều khoản giải phóng hợp đồng của Reus được công bố, người hâm mộ Dortmund đã không khỏi lo lắng bởi mùa hè năm 2012, họ từng phải chứng kiến sự ra đi của Mario Goetze theo hình thức tương tự. Tuy nhiên, bây giờ, khi Reus tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Ruhr, các CĐV Dortmund đã có thể phần nào yên tâm. Ít nhất thì trong mùa giải tới, CLB chủ sân Signal Iduna Park sẽ không gặp phải tổn thất đáng kể về lực lượng.

NAM ANH    

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X