Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus lên tiếng chế nhạo đại kình địch Bayern Munich

Thứ Bảy 30/04/2016 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là người không ưa gì đối thủ Bayern Munich, tiền vệ Marco Reus của Dortmund đã nhân cơ hội chế nhạo đội bóng này sau thất bại trước Atletico Madrid ở Champions League vừa qua.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Marco Reus len tieng che nhao dai kinh dich Bayern Munich hinh anh
Marco Reus rất hả hê khi Bayern bại trận

Theo truyền thông Đức, sau thất bại 0-1 của Bayern Munich trước Aletico Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi UEFA Champions League, tiền vệ của Borussia Dortmund Marco Reus đã sử dụng trang Twitter cá nhân để chế giễu đối thủ đồng hương. Đoạn tweet ngay sau đó đã được gỡ bỏ.

Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Đức viết vẫn bị những cá nhân khác bắt gặp và lưu lại. Trong đó, Reus đã đăng tải một hình ảnh về các thông số của trận đấu trên sân Vicente Calderon, cùng dòng bình luận và biểu tượng cảm xúc rất khoái chí rằng nếu kết quả là thua trận thì những thống kê này chẳng là gì.

Thật vậy, đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Pep Guardiola vượt trội ở hầu hết các con số thống kê như kiểm soát bóng, số đường chuyền... nhưng lại phải chịu thất bại. Sau trận đấu này, các cầu thủ Bayern đã hết sức tức giận và thi nhau dọa dẫm sẽ trả đũa đối thủ ở trận lượt về.

Có lẽ đây sẽ không phải lần cuối cùng tiền vệ 27 tuổi thể hiện thái độ với kình địch của Dortmund tại Bundesliga. Mới nhất, người đồng đội của Reus là trung vệ Mats Hummels đã chính thức lên tiếng xác nhận muốn quay trở lại thi đấu cho đội chủ sân Allianz Arena từ mùa giải tiếp theo. Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ này phải chứng kiến đồng đội của mình rời đội bóng để đến khoác áo đối thủ, sau những sự ra đi của Mario Gotze hay Robert Lewandowski.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X