Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trai đẹp Dortmund không hối hận khi từ chối MU và Man City

Thứ Năm 18/07/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus nói rằng anh không hối hận về quyết định ở lại Borussia Dortmund dù từng nhận được đề nghị từ hàng loạt CLB tên tuổi tại châu Âu.

Đã từng được hết Barcelona, Arsenal tới 2 ông lớn thành Manchester chèo kéo song Marco Reus vẫn từ chối. Khi nghĩ lại, anh vẫn không cảm thấy hối hận.

Marco Reus gia nhập Dortmund từ Borussia Monchengladbach vào năm 2012. Cầu thủ chạy cánh này nhanh chóng vươn lên tầm cỡ thế giới dưới thời HLV Jurgen Klopp. Reus cùng Dortmund lọt vào chung kết Champions League mùa 2012/13 và ghi ít nhất 19 bàn ở 3 trong 4 mùa đầu tiên tại đây.

Trai đẹp Dortmund không hối hận khi từ chối MU và Man City hình ảnh 2
Marco Reus từng từ chối nhiều đại gia tại châu Âu

Tuy nhiên, chấn thương đã tác động lớn đến sự nghiệp của Reus. Ngôi sao người Đức thường xuyên ngồi ngoài trong những năm gần đây do vấn đề về dây chằng đầu gối. Nhưng đây vẫn là một cầu thủ tài năng và trong thời đỉnh cao, anh từng được hết Barcelona, Arsenal, Paris Saint-Germain, Milan rồi Manchester United và Manchester City liên hệ.

Người đại diện của Reus là Kai Psotta đã tiết lộ điều này. “Mùa hè năm 2015, chúng tôi đã nói chuyện với Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi của Barcelona. 6 tháng sau, các quan chức của CLB xứ Catalonia tiếp tục nỗ lực lôi kéo Reus đến Tây Ban Nha”, Psotta nói với GQ.

“Họ đã không thành công giống như Arsenal, đội đã tổ chức 3 cuộc họp cũng như Ivan Gazidis của AC Milan, Olivier Letang của Paris Saint-Germain và đại diện của cả 2 CLB thành Manchester.”

Trai đẹp Dortmund không hối hận khi từ chối MU và Man City hình ảnh 2
Trai đẹp không hối hận khi gắn bó với Dortmund

Sau suốt hơn 2 năm vật lộn với các chấn thương, Reus đã có sự trở lại phong độ mạnh mẽ. Anh ghi 17 bàn tại Bundesliga, cùng Dortmund cạnh tranh ngôi vô địch với Bayern Munich đến vòng cuối, chỉ kém 2 điểm chung cuộc.

Và dù không có được nhiều danh hiệu tại Dortmund, Reus bày tỏ sự trung thành với CLB. “Tất nhiên, tôi đã từng suy nghĩ về lời đề nghị của các CLB hàng đầu, tôi không giấu việc này. Nhưng cuối cùng, mong muốn của tôi là ở lại Dortmund và tôi vẫn không hối hận cho đến ngày nay”, Reus khẳng định.

Li Ti (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X