Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus ở cùng đẳng cấp với Hazard và De Bruyne!

Thứ Ba 30/07/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội tại Borussia Dortmund là Alex Witsel, Marco Reus cũng có đẳng cấp giống như những ngôi sao Eden Hazard và Kevin De Bruyne.

Marco Reus đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2018/19 và được đồng đội Alex Witsel đánh giá rất cao.

Cuối tháng 5 vừa qua, Reus đã bước sang tuổi 30 và không lâu sau nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2018/19. Đó là nơi chứng kiến cầu thủ điển trai này ghi được 21 bàn, giúp Dortmund cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich tới tận vòng cuối cùng.

Marco Reus ở cùng đẳng cấp với Hazard và De Bruyne! hình ảnh
Marco Reus tỏa sáng ở Dortmund mùa 2018/19

Đó là lần thứ 3 Reus được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga sau các mùa 2011/12 và 2013/14. Trong những năm qua, mũi công sinh năm 1989 đã từng được rất nhiều ông lớn để mắt song từ chối tất cả để ở lại Dortmund.

Theo góc nhìn của Alex Witsel, Reus không thua kém gì những đồng hương người Bỉ của mình là Eden Hazard và Kevin De Bruyne. “Reus có trình độ tương đồng với Hazard và De Bruyne”, tiền vệ 30 tuổi nói.

“Cậu ấy xứng đáng với những danh hiệu cá nhân. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, kỹ thuật dứt điểm đạt đến mức không thể tin nổi. Đó là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, CLB và người hâm mộ.”

Witsel cũng đã có mùa 2018/19 không tệ tại Dortmund. Anh ghi 6 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi trở lại châu Âu sau thời gian chơi cho Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc.

Hè này, Dortmund của Reus và Witsel đầu tư lớn với tham vọng lật đổ Bayern Munich tại Bundesliga. Những Mats Hummels, Julian Brandt và Thorgan Hazard đã được họ mang về sân Signal Iduna Park thời gian qua.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X