Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus lại dính chấn thương khó hiểu, chưa rõ ngày trở lại

Thứ Sáu 31/07/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đây, Dortmund đã báo tin buồn về đội trưởng Marco Reus với chấn thương kỳ lạ.
Theo đó, cầu thủ người Đức bị xác nhận “viêm gân chân” – một chấn thương nghiêm trọng đã gặp phải từ tháng 2 vừa qua khiến anh nghỉ hết mùa giải. Tuy nhiên, tình hình có thể kéo dài lâu hơn dự kiến, bởi CLB vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương như thế nào.
Tuyên bố mới nhất của Dortmund: “Chúng tôi vẫn không thể có sự phục vụ của Marco Reus. Anh ấy đang gặp vấn đề viêm gân, cùng chấn thương cơ háng. Đội trưởng sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian chưa xác định.

Reus đã nỗ lực tập luyện trong những tháng gần đây và đã có những bước tiến mới, nhưng anh ấy vẫn có những vấn đề trong chuyển động.”

Marco Reus dính chấn thương lạ, chưa xác định thời điểm quay lại hình ảnh

Marco Reus liên tục dính chấn thương trong suốt sự nghiệp


Trong khi đó, GĐTT Michael Zorc cũng xác nhận: “Thật không may gân của Reus vẫn bị viêm. Anh ấy chưa thể tập luyện cùng đội và thật khó để xác định thời điểm quay trở lại.”
Cùng với Marco Reus, Dortmund cũng thiếu vắng Mats Hummels vì chấn thương mắt cá. Hiện tại, CLB Đức đang chuẩn bị quay lại luyện tập cho mùa giải mới.

Marco Reus cực kỳ táo bạo bên cô vợ siêu mẫu
Trong kỳ nghỉ của mình, tiền vệ Marco Reus đã có những hành động mặn nồng cùng vợ trên du thuyền.
Haaland chỉ ra điều Dortmund cần làm để vô địch Bundesliga
Ngôi sao Erling Haaland khẳng định Dortmund cần phải tìm được sự ổn định nếu muốn vượt qua Bayern để lên ngôi ở Bundesliga.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X