Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhận tin cực buồn từ đội trưởng Marco Reus

Thứ Năm 06/02/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus dính chấn thương cơ sau trận đấu với Bremen, vấn đề gặp phải khiến đội trưởng của Dortmund phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần.

Marco Reus bỏ lỡ trận lượt đi với PSG ở C1


Tại cúp QG Đức, Dortmund đã gây thất vọng khi thất bại 2-3 trước Bremen. Trận thua này chặn đứng mạch trận ấn tượng của đội bóng vùng Ruhr. Không chỉ nhận thất bại, đội bóng vàng-đen còn phải trả giá cực đắt với chấn thương của một trụ cột.
Marco Reus dính chấn thương, lỡ trận lượt đi vòng 18 C1 hình ảnh

Marco Reus dính chấn thương


Cụ thể, trong một diễn biến mới nhất, Marco Reus dính chấn thương cơ sau trận đấu với Bremen, vấn đề gặp phải khiến đội trưởng của Dortmund phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần. Trang chủ đội bóng nước Đức xác nhận.

“Marco Reus dính chấn thương cơ sau trận gặp Bremen vừa qua. Cậu ấy sẽ phải mất 4 tuần để hồi phục. Quá trình hồi phục sẽ bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Việc Reus nghỉ thi đấu 4 tuần là thông tin cực kỳ không vui đối với đội bóng vùng Ruhr khi Reus đang đạt phong độ khá cao ở mùa giải này. Trong 8 lần ra sân gần đây nhất, anh ghi được 6 bàn và có 5 kiến tạo. Chính phong độ tốt của cầu thủ sinh năm 1989 là một trong những lý do thúc đẩy Dortmund tiến về phía trước.

Tháng 2 này, Dortmund sẽ bước vào giai đoạn quan trọng khi họ sẽ đối đầu với PSG ở vòng 1/8 Champions League. Với việc phải nghỉ thi đấu 4 tuần, Reus sẽ chắc chắn bỏ lỡ trận lượt đi trên sân nhà diễn ra vào ngày 19/2.

Trong khi đó ở Bundesliga, đội bóng này đang xếp thứ 3 với chỉ 3 điểm kém hơn đội dẫn đầu Bayern Munich. Rất may cho Dortmund là tân binh Haaland đang đạt phong độ cao, qua đó giảm bớt sự phụ thuộc vào đội trưởng Marco Reus.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X