Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Marco Reus báo tin cực vui cho Dortmund

Thứ Tư 06/05/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Marco Reus xác nhận anh sắp bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải hồi tháng 2 vừa qua.

Reus có thể trở lại vào cuối tháng 5


Hồi đầu tháng 2 vừa qua, trong trận thua Werder Bremen tại cúp quốc gia Đức, Dortmund nhận tổn thất nặng nề khi tiền vệ kiêm thủ quân Marco Reus dính chấn thương. Ngôi sao người Đức được chẩn đoán gặp vấn đề ở cơ bắp và dự kiến phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Tuy nhiên, chấn thương hóa ra phức tạp hơn nhiều và kết cục, phải đến giữa tháng 4, cầu thủ sinh năm 1989 mới có thể tập nhẹ trở lại.
 
Tiền vệ Marco Reus báo tin vui cho Dortmund hình ảnh

Marco Reus chuẩn bị trở lại thi đấu


Trong một chia sẻ mới đây, đội trưởng của Dortmund đã chia sẻ về tình hình bản thân: "Tôi vẫn chưa đạt 100% phong độ, nhưng quá trình hồi phục của tôi đang diễn ra tốt. Đại dịch Covid-19 khiến mọi thứ trở nên khó khăn, nhưng phải thừa nhận rằng nó giúp tôi có thêm thời gian dưỡng thương".

"Tôi cần thêm 2 hoặc 3 tuần nữa để hoàn toàn phục hồi. Tôi đang nỗ lực qua đó lấy lại phong độ cao nhất. Tôi muốn ra sân thi đấu và cùng Dortmund giành những chiến thắng".

Theo dự kiến, Bundesliga sẽ quay trở lại vào ngày 15 hoặc 22/5. Tính đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, tiền vệ 30 tuổi đã bỏ túi 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo ở Bundesliga. Reus cùng với Sancho và Haaland là những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng vùng Ruhr ở thời điểm hiện tại. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X