Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus chưa có bất cứ liên hệ nào với Bayern

Thứ Sáu 08/08/2014 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Marco Reus cho biết ông và thân chủ của mình chưa hề có những liên hệ nào với Bayern trong thời gian qua.

Tương lai của tiền vệ người Đức, Marco Reus đang là đề tài nóng để báo chí khai thác. Sau khi tiền vệ điển trai này từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund ở tuần trước, rất nhiều thông tin cho rằng Marco Reus sẽ tìm một bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Quả thực, sau khi Marco Reus từ chối gia hạn hợp đồng, các ông lớn của bóng đá châu Âu như: Real Madrid, Arsenal, Liverpool và cả đại kình địch Bayern đã lao vào tiếp cận Marco Reus với hi vọng được sở hữu tiền vệ tài năng này.
 

Reus chưa có liên hệ nào với Bayern

Trong số những đội bóng kể trên, Bayern được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho việc theo đuổi Marco Reus, không chỉ vì tiềm lực tài chính vững mạnh, Bayern còn là thiên đường mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn tới. Chính đồng đội của Marco Reus là Mario Gotze và Robert Lewandowski vì tiền bạc và danh vọng đã tìm đến Bayern thay vì ở lại Dortmund.

Tuy nhiên, trái với những gì mà báo chí Anh và Đức đưa trước đó, người đại diện của Marco Reus khẳng định thân chủ của mình không muốn đầu quân cho “Hùm xám” xứ Bavaria và các bên cũng chưa có bất kỳ liên hệ nào với nhau. “Chúng tôi đã không có liên hệ nào với Bayern” – Bild dẫn lời người đại diện của Marco Reus.

Phát biểu mà người đại diện của Marco Reus đã đập tan luận điệu của Chủ tịch Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge đưa ra hôm 6/8. Khi đó, Karl-Heinz Rummenigge cho biết Bayern đang có những liên hệ với Marco Reus và sẽ sở hữu được cầu thủ này với mức giá “trong mơ” là 25 triệu euro.

Ở một diễn biến khác, Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cũng khẳng định, đội bóng của mình sẽ giữ chân Marco Reus càng lâu càng tốt. “Chúng tôi không bao giờ bình luận về chi tiết hợp đồng của Reus, Dortmund chắc chắn sẽ cố gắng giữ chân Reus ở lại câu lạc bộ càng lâu càng tốt”.

“Marco Reus là cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi, không chỉ vì thành tích thi đấu mà cậu ấy còn giữ vai trò là hình mẫu của câu lạc bộ” – Giám đốc thể thao Michael Zorc đề cao vai trò của Reus tại Dortmund.

Reus gia nhập Dortmund từ câu lạc Monchengladbach vào năm 2012 với mức giá chuyển nhượng 17,1 triệu euro. Qua 2 năm khoác áo Dortmund, Reus đã chơi tổng cộng 90 trận và ghi được 42 bàn thắng cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Hiện tại, hợp đồng của Reus được cho là có thời hạn đến năm 2017. Tuy nhiên, theo báo chí Đức đưa tin, Reus chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund. Nhưng, với quyết tâm giữ người như trên của Dortmund, rất khó để Bayern cũng như các câu lạc bộ khác có được Reus ở mùa Hè năm nay, kể cả trong trường hợp Reus trở thành cầu thủ tự do ở mùa Hè năm sau./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X