Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus chính thức nghỉ hết năm 2014 do chấn thương

Thứ Hai 24/11/2014 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund chịu tổn thất nghiêm trọng khi chấn thương của Marco Reus cùng lắm phải đến đầu năm 2015 mới có thể hoàn toàn bình phục.

Marco Reus chinh thuc nghi het nam 2014 do chan thuong  hinh anh
 

Trang Goal đưa tin, ban lãnh đạo Dortmund xác nhận tuyển thủ người Đức phải rời xa sân cỏ đến hết năm 2014. Đội bóng vùng Ruhr thông báo: “Marco Reus dính chấn thương dây chằng ở chân phải trong trận gặp SC Paderborn diễn ra vào hôm thứ 7”. Dortmund cho biết thêm: “Marco Reus sẽ phải nghỉ đến hết năm 2014 và chỉ trở lại tập luyện vào đầu năm 2015 khi đội bóng chuẩn bị cho giai đoạn sau của mùa giải”.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Goal, Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke hy vọng Reus sẽ sớm bình phục thể lực. Với việc không có sự phục vụ của tuyển thủ 25 tuổi người Đức, HLV Klopp chắc chắn gặp nhiều khó khăn trong việc đưa Dortmund thoát khỏi nhóm cuối trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Thời gian qua, có thông tin tiền vệ ngôi sao Marco Reus sẽ chia tay CLB chủ sân Signal Iduna Park khi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Bayern Munich, Real Madrid và một vài CLB hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh.

Trên trang Goal, HLV Klopp cho biết: “Dortmund thành công trong một vài mùa giải gần đây. Tuy nhiên, đội bóng không thể giữ chân tất cả cầu thủ. Nhiều ngôi sao muốn tìm thách thức mới ở những CLB hàng đầu châu Âu". Các đội bóng lớn sẽ theo dõi quá trình hồi phục thể lực của Reus trước khi xem xét mua anh ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015.

Theo Bild.de

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X