Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus thất vọng khi ‘Cậu bé vàng’ bỏ Dortmund sang Bayern

Thứ Năm 18/07/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định rời Borussia Dortmund sang Bayern Munich của Mario Gotze năm 2013 khiến người đồng đội Marco Reus sửng sốt.

Năm 2013, Mario Gotze dứt áo rời Borussia Dortmund sang Bayern Munich. Đến giờ khi nhìn lại, đồng đội thân thiết Marco Reus vẫn không khỏi thất vọng.

Reus và Gotze là hai trong số những trụ cột của Dortmund dưới thời Jurgen Klopp vào đầu thập kỷ này. Nhưng thế hệ vàng của họ đã dần tan rã khi Gotze sang Bayern Munich vào năm 2013, Robert Lewandowski theo chân năm 2014 và tới lượt HLV Klopp cũng chia tay 1 năm sau.

Marco Reus thất vọng khi Mario Gotze bỏ Dortmund sang Bayern hình ảnh
Marco Reus từng rất thất vọng khi Mario Gotze sang Bayern Munich

Tại Bayern, dù giành tới 7 danh hiệu quốc nội bao gồm 3 Bundesliga sau 3 mùa, Gotze vẫn không được xem là thành công khi không có sự cải thiện rõ rệt về năng lực. ‘Cậu bé vàng’ năm 2011 trở lại Dortmund năm 2016.

Nhìn lại sự nghiệp của Gotze, Reus thừa nhận đã rất ngạc nhiên và thất vọng vì quyết định ra đi của đối tác trên hàng công. “Tôi đang ở nhà, chuông cửa reo và Mario đang ở trước cửa. Cậu ấy nói với tôi rằng sẽ rời CLB và đi một con đường khác”, Reus chia sẻ với Goal.

“Lúc đó, tôi không biết phải nghĩ gì hay nói gì. Khi đó, tôi mới đến Dortmund và rất sung mãn, cảm thấy rằng chúng tôi có thể là một bộ đôi tốt. Vì vậy, quyết định của cậu ấy thật khó chấp nhận với tôi lúc đó. Chúng tôi đã có một đội hình mạnh trong những năm đó. Tôi thực sự có cảm giác rằng chúng tôi ăn ý và có thể chơi cùng nhau tốt hơn nữa.”

“Tôi có tức giận không? Tôi không muốn nói điều đó, nhưng tất nhiên bạn luôn muốn chơi với những cầu thủ giỏi nhất. Khi một trong những điều tồi tệ diễn ra, thật khó lý giải. Dù sao, ai cũng phải đưa ra quyết định của riêng mình. Nếu đó là quyết định đúng đắn của cậu ấy, mọi người phải chấp nhận.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X