Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus bất ngờ lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 05/08/2014 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund nhưng trong một tuyên bố mới nhất, Marco Reus vẫn lên tiếng khẳng định rằng anh hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại sân Signal Iduna Park và sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Ruhr.

marco reus
Marco Reus khẳng định tiếp tục gắn bó với Dortmund

Cách đây không lâu, Reus vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của ban lãnh đạo Dortmund. Điều này lập tức khiến cho dư luận cũng như giới truyền thông châu Âu liên tục đưa ra những đồn đoán về tương lai của ngôi sao người Đức. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện không ít các đội bóng lớn tỏ ra “mừng rỡ” trước cơ hội có thể sớm sở hữu chữ ký của Reus ngay trong mùa hè này.

Cụ thể, bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ 25 tuổi với Dortmund chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2015 và có mức phí giải phóng hợp đồng là 35 triệu euro. Trên thực tế, đây là một số tiền hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của rất nhiều CLB. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là đội bóng nào có thể thuyết phục thành công được cá nhân Reus, trước khi kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trên.

Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới nhất của mình, ngôi sao của Dortmund đã lên tiếng tuyên bố rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Ruhr, bất chấp CLB có thể “trắng tay” trong những mùa giải sắp tới.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, Reus cho hay: “Tôi chỉ muốn khẳng định lại những gì tôi đã nói từ trước đây. Với tôi, Dortmund luôn là niềm hạnh phúc lớn lao. Tôi cảm thấy vui vẻ khi được khoác áo đội bóng này. Ngay cả khi CLB không thể giành được danh hiệu trong tương lai thì tôi vẫn không đi đâu cả”.

Theo transfermarket, giá trị của Reus trên TTCN hiện nay rơi vào khoảng 55 triệu euro. Tuy nhiên, có rất nhiều đội bóng sẵn sàng “vượt khung” để chi trả cho Dortmund một khoản tiền chuyển nhượng lớn hơn thế với hy vọng giành được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Với những phẩm chất vượt trội của mình, Reus được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới ở thời điểm này. Tốc độ, kỹ thuật, nhãn quan và khả năng dứt điểm, tất cả mọi thứ, ngôi sao của Dortmund đều làm tốt. Cho đến bây giờ, sau ca chấn thương từ trước thềm World Cup 2014, Reus đã bình phục trở lại và luyện tập cùng các đồng đội để sẵn sàng bước vào mùa giải mới.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X