Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer úp mở việc rời Bayern trong tương lai

Thứ Sáu 22/01/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Đức vừa tiết lộ rằng chưa chắc anh đã gắn bó phần còn lại trong sự nghiệp của mình với Bayern Munich.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Manuel Neuer up mo viec roi Bayern trong tuong lai hinh anh
Manuel Neuer không có ý định giải nghệ tại Bayern
Sau thế hệ của những Petr Cech, Iker Casillas hay Gianluigi Buffon, Manuel Neuer chính là thần gác đền xuất sắc nhất trên thế giới. Anh liên tục được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của FIFA trong 3 năm trở lại đây. Thậm chí, năm 2014, thủ thành 29 tuổi còn được vinh dự lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, cùng với hai cái tên quen thuộc.

Hiện giờ, hợp đồng của Neuer với “Hùm xám” vẫn còn thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, thủ thành người Đức vừa tiết lộ rằng anh sẽ đi tìm kiếm thử thách mới thay vì giải nghệ tại sân Allianz Arena.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Bayern Munich. Nhưng tôi không thể gạt bỏ ham muốn giành được những danh hiệu cao quý ở những nơi khác nữa. Dẫu sao, tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng tới năm 2019 mà bây giờ thì mới là tháng 1/2016 mà thôi.”
Chưa đến Bayern, Ancelotti đã bị cấm mua sắm
(Bongda24h.vn) - Đích thân Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định HLV Carlo Ancelotti không cần mua thêm cầu thủ ở hè 2016 bởi...
Kể từ khi gia nhập Bayern từ Schalke năm 2011, Neuer đã giành được tổng cộng 9 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 danh hiệu Bundesliga liên tiếp kể từ mùa giải 2012/13. Và thủ thành sinh năm 1986 cho biết anh cùng toàn đội đang hướng tới kỷ lục vô tiền khoáng hậu là 4 danh hiệu Bundesliga liên tiếp.

“Những chiến thắng không đến với chúng tôi như những món quà từ trên trời rơi xuống. Không có đội bóng nào tự dưng dâng chiến thắng cho chúng tôi cả. Chặng đường tới chức vô địch của Bayern từ thời điểm này chắc chắn không dễ dàng chút nào. Chúng tôi không thể chủ quan và để mọi chuyện diễn ra một cách thiếu kiểm soát được.”

“Chưa có bất kỳ đội bóng nào trong lịch sử Bundesliga giành được tới 4 chức vô địch liên tiếp. Đây chính là mục tiêu quan trọng của chúng tôi ở mùa giải này và mục tiêu đó dĩ nhiên là không thể đạt được một cách dễ dàng. Chỉ cần Bayern giành được Bundesliga năm nay thì với tôi, đây đã là một mùa giải cực kỳ thành công rồi.”

Manuel Neuer vs Iker Casillas: Ai xuất sắc hơn ai?

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X