Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Manuel Neuer báo tin kém vui cho Bayern Munich trước trận gặp Arsenal

Thứ Năm 21/03/2024 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bayern Munich mới đây vừa phải đón nhận tin xấu về lực lượng liên quan đến thủ môn Manuel Neuer trước trận gặp Arsenal tại tứ kết Champions League.

Theo đó, thủ môn của Bayern Munich dính chấn thương trong buổi tập của ĐT Đức. Vì thế, Manuel Neuer lỡ 2 trận gặp Pháp và Hà Lan tới đây.

Chia sẻ về chuyện này, HLV trưởng ĐT Đức ông Nagelsmann đã xác nhận thông tin: "Manuel Neuer vắng mặt ở 2 trận gặp Pháp và Hà Lan. Có thể cả ở trận Bayern Munich với Dortmund nữa".

Thủ thành Manuel Neuer báo tin kém vui cho Bayern Munich trước trận gặp Arsenal 1
Manuel Neuer dính chấn thương trước trận gặp Arsenal

Được biết Manuel Neuer bị rách cơ giạng (cơ nhỏ của lưng trên, một trong bốn cơ chóp xoay và thực hiện động tác giạng cánh tay ở vai). Trong hôm nay người gác đền sinh năm 1990 sẽ trở lại Bayern Munich để được kiểm tra thêm. 

Hiện Hùm xám đang nóng lòng chờ kết quả chụp chiếu của thủ thành 37 tuổi. Bởi lẽ ngay sau FIFA Days tháng 3, CLB Bayern Munich bước vào giai đoạn thi đấu quyết định của mùa giải.

Theo lịch thi đấu, vào ngày 31/3 họ sẽ có màn thư hùng với Dortmund tại vòng 27 Bundesliga. Sau đó Bayern Munich sẽ làm khách Heidenheim tại vòng 28 Bundesliga (6/4) trước khi làm khách Arsenal ở lượt đi vòng tứ kết Champions League (10/4).

Nếu chấn thương của Manuel Neuer không kịp bình phục thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Allianz Arena trước những trận đấu quan trọng sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X