Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Siêu thủ môn’ Bayern để ngỏ khả năng ra nước ngoài

Thứ Ba 24/12/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Neuer không loại trừ khả năng nào xảy ra trong tương lai khi bóng đá liên tục thay đổi.

Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn cho phương án thay thế tuyển thủ Đức và anh cũng biết mọi điều đều có thể diễn ra.

Bayern tính chuyện kế thừa


Schalke cách đây ít ngày xác nhận thủ môn số 1 Alexander Nubel của họ sẽ ra đi cuối mùa này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo những nguồn tin thân cận, đích đến của người gác đền 23 tuổi sẽ là Bayern Munich.

Manuel Neuer để ngỏ khả năng ra nước ngoài hình ảnh
Bayern sắp có Alexander Nubel

Trước mắt, Nubel có thể vẫn sắm vai dự bị cho tên tuổi Manuel Neuer – người còn hợp đồng tới năm 2021 với Bayern. Tuy nhiên, ở tuổi 33, thủ môn số 1 thế giới những năm qua hiểu rằng mọi thứ đều có thể thay đổi nhanh chóng.

Neuer chuyển tới Bayern từ năm 2011 cũng từ Schalke và xem đây là nhà. Nhưng lúc này, anh bắt đầu xem xét khả năng chia tay CLB, thậm chí là rời nước Đức.


Neuer có thể ra đi


Neuer nói với tờ Kicker về tương lai: “Tôi không bao giờ nói rằng sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Đức. Nhưng tôi cũng không nói rằng sẽ rời Bayern Munich. Hiện tại, tôi không thể tưởng tượng được việc chơi ở nước ngoài nhưng tôi biết những thương vụ chuyển nhượng hiện rất phổ biến.”

thu mon Manuel Neuer
Manuel Neuer không loại trừ việc ra đi

“Có lẽ nó vẫn xảy ra với tôi. Tôi cảm thấy tốt trong môi trường xung quanh và không nhất thiết phải đi xa. Tôi muốn có một công việc sau này thử thách tôi ở bất kỳ vai trò nào. Tôi muốn tiếp tục tham gia vào bóng đá và làm điều gì đó truyền cảm hứng và kích thích tôi.”


Bayern đã có sự khởi sắc thấy rõ sau khi Hansi Flick tạm quyền thay thế Niko Kovac bị sa thải. 10 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ thắng tới 8. Qua đó, Flick đã được trao quyền dẫn dắt Bayern đến hết mùa 2019-20.

Neuer hoan nghênh động thái này của lãnh đạo đội bóng. Anh nói thêm: “Cho tới nay, Flick đã làm rất tốt công việc. Ông ấy có một kết nối tuyệt vời với đội, nói chuyện về mọi thứ rất rõ ràng.”

“Ông ấy chắc chắn xứng đáng có cơ hội vào lúc này. Hàng thủ chắc chắn hơn, chúng tôi có sự ăn ý hơn giữa các tuyến. Chúng tôi ngày một gây áp lực lớn lên các đối thủ và những trận đấu thuận lợi hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X