Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ Ba 08/06/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Manuel Neuer đã chính thức cán mốc 100 trận cho ĐT Đức, anh bắt chính trong chiến thắng 7-1 của Cỗ xe tăng trước Latvia.

Manuel Neuer cán mốc 100 trận cho ĐT Đức


Rạng sáng nay, ĐT Đức có trận giao hữu với Latvia trong khuôn khổ giao hữu trước thềm VCK Euro 2020. Đây là trận giao hữu cuối cùng của Cỗ xe tăng, và họ rất quyết tâm giành chiến thắng. HLV Low đã sử dụng một đội hình cực mạnh, nhiều trụ cột của ĐT Đức ra sân ngay từ đầu.
Manuel Neuer cán mốc 100 trận cho ĐT Đức

Manuel Neuer cán mốc 100 trận cho ĐT Đức


Cũng dễ hiểu khi ĐT Đức nhanh chóng kiểm soát thế trận và ghi tới 3 bàn chỉ sau hơn 20 phút thi đấu. Với sự thăng hoa của hàng công, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 7-1. Kết quả này giúp các học trò của HLV Low có bước chạy đà thuận lợi cho Euro 2020.

Ở trận đấu với Latvia, thủ môn Manuel Neuer ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đấu thứ 100 của anh cho ĐTQG. Trong ngày cán mốc ấn tượng, thủ thành của Bayern Munich đã có một đôi găng tay đặc biệt, có in hình số 100.

Manuel Neuer có trận đầu tiên cho ĐT Đức vào năm 2009, từ đó đến nay anh luôn là thủ môn số 1 của Cỗ xe tăng. Theo thống kê, không có thủ môn nào của đội tuyển quốc gia nam đạt 100 lần khoác áo tuyển quốc gia trước 35 tuổi.

HLV Joachim Low cũng gửi những lời chúc đến thủ thành sinh năm 1986, ông nói: “Ngay từ giây phút đầu tiên cậu ấy lên tuyển, tôi đã có cảm giác cậu ấy sẽ trở thành một trong những thủ môn vĩ đại nhất thế giới."

Neuer, Kevin Trapp và Bernd Leno là 3 thủ môn của ĐT Đức ở VCK Euro 2020. Vị trí bắt chính khó thoát khỏi tay thủ thành của Bayern Munich. Đức sẽ đụng độ Pháp trong trận mở màn bảng F vào ngày 15 tháng 6.
Vì một lý do, Neuer tự tin Bayern sẽ ngược dòng trước PSGVì một lý do, Neuer tự tin Bayern sẽ ngược dòng trước PSG
Manuel Neuer tự tin Bayern Munich có thể giành vé đi tiếp trước PSG tại Champions League khi thủ môn người Đức nhận thấy đối thủ còn điểm yếu lớn.
Joachim Low bảo vệ Neuer trước những cáo buộc hết thờiJoachim Low bảo vệ Neuer trước những cáo buộc hết thời
Joachim Low khẳng định thủ thành Manuel Neuer có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm khi khát khao giành danh hiệu của cầu thủ này vẫn còn cháy bỏng.
Thắng dễ Bremen, Bayern Munich vững vàng trên đỉnh bảngThắng dễ Bremen, Bayern Munich vững vàng trên đỉnh bảng
Bayern Munich đã có một trận đấu gần như hoàn hảo trước Werder Bremen với điểm trừ là Robert Lewandowski quá đen đủi nên chỉ ghi được 1 bàn cùng việc Manuel...
Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020
Với phong độ cao cùng nhiều danh hiệu cùng Bayern Munich, thủ môn Manuel Neuer đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X