Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer bị tai nạn gãy chân ngay sau World Cup 2022

Thứ Bảy 10/12/2022 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi cùng tuyển Đức rời World Cup 2022 ngay sau vòng bảng trong cay đắng, thủ thành Manuel Neuer tiếp tục gặp vận đen chấn thương.

Trong một chia sẻ vừa được đưa ra trên trang cá nhân, thủ thành Manuel Neuer đã xác nhận mình bị gãy chân và sẽ không thể đồng hành cùng Bayern Munich tới hết mùa giải 2022/23.

Được biết Neuer gặp sự cố trong chuyến đi nghỉ mát sau kỳ World Cup 2022. Anh bị gãy chân sau một tai nạn trượt tuyết. 

Manuel Neuer bị tai nạn gãy chân ngay sau World Cup 2022 1
Manuel Neuer bị gãy chân trong khi đi trượt tuyết.

Trên trang cá nhân, người gác đền ĐT Đức cho biết: "Chào các bạn, tôi có thể nói gì đây. Dịp cuối năm lẽ ra đã có thể tốt hơn đối với tôi. Trong lúc cố gắng thư giãn đầu óc khi đi trượt tuyết, tôi lại bị gãy xương cẳng chân. Ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp trong ngày hôm nay.

Tôi xin chân thành cảm ơn đội ngũ bác sĩ. Song thật đau lòng khi biết rằng mùa giải hiện tại đã kết thúc với tôi. Mọi người bảo trọng nhé", thủ thành 36 tuổi báo hung tin.

Với việc Neuer bị gãy chân, đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với CLB Bayern Munich trong việc hướng tới các danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tại đấu trường UEFA Champions League, họ sẽ gặp PSG ở vòng knock-out vào tháng 2 tới. 

Với việc mất đi người gác đền sinh năm 1986, sẽ không dễ để "Hùm xám" có thể vượt qua một PSG sở hữu hàng tấn công cực kỳ chất lượng với bộ ba Mbappe - Messi - Neymar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X