Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Măng non một thời của Real bất ngờ muốn trở lại Bernabeu

Thứ Bảy 20/04/2013 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đã gia nhập Bayer Leverkusen hồi năm ngoái sau khi không tìm được chỗ đứng tại Real Madrid, Daniel Carvajal làm cho các ông chủ tại Bernabeu tiếc lên tiếc xuống vì anh đã thể hiện tuyệt vời ở Đức. Tuy nhiên, phát biểu mới đây của hậu vệ 21 tuổi này có thể khiến bộ sậu sếp sòng của Real mở cờ trong bụng.


Carvajal thừa nhận anh sẽ không từ chối nếu như có cơ hội được khoác áo Real Madrid lần thứ 2. Đã từng là thành viên của đội trẻ Real, thuộc lò đào tạo Castilla, nhưng sau một vài năm thi đấu cho đội B, Carvajal quyết định chuyển đi vì không thể nào có được một vị trí tại đội hình chính với một "đống" ngôi sao ở hàng hậu vệ: Arbeloa được Mourinho tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải, chưa kể Sergio Ramos thường xuyên đá trung vệ nhưng cũng khởi nghiệp với Sevilla ở vị trí giống với Carvajal và Fabio Coentrao đôi khi cũng được tin dùng khi Marcelo đã nắm giữ cánh trái. Đối diện với toàn đàn anh thuộc loại "khủng", Carvajal biết rằng nếu mình cứ tiếp tục ở lại Real, rồi sẽ chẳng có cơ hội nào mở ra với anh. Chuyển tới Leverkusen, Carvajal trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Bundesliga với màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong mùa này. Cùng với việc Arbeloa càng ngày càng bộc lộ mình là điểm yếu nhất trong đội hình của Mourinho, giờ đây không ít người tiếc vì Carvajal đã không còn là tài sản trong tay Florentino Perez.

Carvajal đang thi đấu khá hay trong màu áo Leverkusen
Carvajal đang thi đấu cực hay trong màu áo Leverkusen

Thế nhưng cơ hội sở hữu Carvajal giờ đây vẫn còn nguyên cho đội bóng thành Madrid. Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ phải 21 tuổi này cho biết: "Tôi muốn một ngày nào đó trở lại Real Madrid. Họ có một lựa chọn để làm thỏa mãn cả 2 bên, đó là mua lại tôi. Tôi đang cố gắng làm hết sức mình có thể ở Đức, để cải thiện chính bản thân mình; nếu một ngày Real muốn đưa tôi trở lại Bernabeu, tôi sẽ ngay lập tức đồng ý."

Los Blancos chuẩn bị đối mặt với một đội bóng lớn của Đức là Borussia Dortmund vào tối Thứ tư này, trong khuôn khổ Bán kết Champions League tại Signal Iduna Park. Carvajal tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ đưa đội bóng cũ của anh vào trận chung kết sau 2 lượt đấu căng thẳng. Phân tích với báo giới, hậu vệ 21 tuổi nói: "Khi Dortmund bị ép đuổi theo bóng trong một thời gian dài, họ sẽ mất sức và trở nên yếu kém hơn nhiều. Họ sẽ chơi phòng ngự phản công, và nhiệm vụ của Real là không được cho Dortmund có bóng. Có một điểm khác biệt giữa 2 đội bóng, là Dortmund không có Cristiano Ronaldo. Anh ấy rất quan trọng trong việc quyết định đội nào sẽ thắng trong cặp đấu này."

"Borussia không có một người như anh ấy. Madrid có Cristiano, Barca có Lionel Messi, Bayern Munich có Franck Ribery nhưng Borussia không có một ai đủ tầm ảnh hưởng để quyết định cả 1 trận đấu. Vì thế, Madrid sẽ vào trận chung kết, dù cho không dễ dàng."

Carvajal đã chơi được 31 trận cho Leverkusen mùa này sau khi chuyển tới từ Real Madrid vào mùa hè năm 2012. Với việc ủng hộ Real tại vòng Bán kết chứ không phải một đội bóng thuộc Bundesliga, nơi anh đang thi đấu, cầu thủ 21 tuổi đã chính thức mở đường cho Real đón anh về sau 1 năm xa cách. Được biết, Los Blancos cũng đang có ý định chiêu mộ lại Carvajal với mức giá khoảng 15 triệu euro (hơn 9 triệu so với giá họ bán anh cho đại diện nước Đức).
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X